รปภ.หึงหวงคู่รักแทงตาย ก่อนกระโดดตึกฆ่าตัวตายหนีความผิด

อาชญากรรม
4 ม.ค. 56
01:30
299
Logo Thai PBS
รปภ.หึงหวงคู่รักแทงตาย ก่อนกระโดดตึกฆ่าตัวตายหนีความผิด

พนักงานรักษาความปลอดภัยโรงแรมย่านวังบูรพา หึงหวงคู่รักที่เป็นเพศเดียวกัน และทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยที่เดียวกัน ใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ก่อนที่ตัวเองตัดสินใจกระโดดจากชั้น 23ของโรงแรมฆ่าตัวตาย เพื่อหนีความผิด

ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตรวจสอบภายในโรงแรมแห่งหนึ่งย่านวังบูรพา หลังได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต 2 คน ภายในโรงแรม ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้น ผู้เสียชีวิต คือ นายสินชัย มีสันเที๊ยะ อายุ 52 ปี เสียชีวิตติดค้างอยู่ที่ฝ้าเพดาน บริเวณล้อบบี้โรงแรม ชั้น 1 อีกคนคือนายวิทวัส แสงอาจ อายุ 22 ปี ถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดบริเวณลำ ตัวนอนเสียชีวิตบริเวณทางหนีไฟชั้น 23 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้า และห้องเตรียมอาหาร

ด้านพนักงานสอบสวนนครบาลพระราชวังสอบปากคำพนักงานในโรงแรม ทราบว่า ทั้งสองคนเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยและเป็นคู่รักแบบชายรักชาย โดยนายสินชัยมักหึงหวงและมีปากเสียงกับนายวิทวัสบ่อยครั้ง ก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 คน ทะเลาะวิวาท และทำร้ายร่างกายกัน เพื่อนร่วมงานจึงแจ้งตำรวจมาระงับเหตุ แต่เมื่อตำรวจมาถึงก็พบนายวิทวัสนอนเสียชีวิต ส่วนร่างของนายสินชัยติดอยู่ที่ฝ้าเพดาน ซึ่งตำรวจคาดว่านายสินชัยเจตนาฆ่าตัวตาย หลังก่อเหตุแล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง