เก๋งชนกระบะที่สะพานข้ามแยกเกษตรเจ็บ 4 คน-ปิดจราจร 1 ชั่วโมงเคลียร์เส้นทาง

อาชญากรรม
5 ม.ค. 56
03:30
153
Logo Thai PBS
เก๋งชนกระบะที่สะพานข้ามแยกเกษตรเจ็บ 4 คน-ปิดจราจร 1 ชั่วโมงเคลียร์เส้นทาง

เมื่อช่วงเช้า ( 5 ม.ค.) ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถกระบะเฉี่ยวชนกับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลบนสะพานข้ามแยกเกษตรบริเวณหน้ากรมที่ดิน และ เกิดเพลิงไหม้ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน ตำรวจต้องปิดการจราจรกว่า 1 ชั่วโมง

ตำรวจนครบาลพหลโยธินเข้าตรวจสอบสภาพรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อมาสด้า3 และ รถกระบะส่งของบริษัทเพชรอมรการช่าง ที่ถูกไฟลุกไหม้เสียหายทั้งคันบริเวณกลางสะพานข้ามแยกเกษตร ด้านหน้าสำนักงานกรมที่ดิน หลังรับแจ้งว่า เกิดเหตุเฉี่ยวชนอย่างแรง และ แก๊สที่ติดตั้งมากับรถมาสด้าระเบิด และ ลุกลามติดรถกระบะ ทำให้ต้องปิดการจราจรบนสะพานนานกว่า 1 ชั่วโมง

เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน คือนายณรงค์ รอดสกุล คนขับรถกระบะ นางโสภา เปริยะรางกูล ผู้โดยสาร นายวรากร วิทยาบำรุง คนขับรถมาสด้า และ นายนพพร เก้าหนึ่ง ผู้โดยสาร ทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเมโย ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีใครให้การได้ว่า สาเหตุเกิดจากอะไร

ตำรวจสันนิษฐานว่า รถมาสด้าน่าจะวิ่งมาหน้ามาจากแยกบางเขนมุ่งหน้าแยกรัชโยธินด้วยความเร็ว แต่รถเสียหลักรถหมุนครูดกับขอบสะพาน และ ถูกรถกระบะซึ่งวิ่งมาจากแยกรัชโยธินชนท้ายทำให้เกิดการระเบิดขึ้น

สำหรับสะพานข้ามแยกเกษตรมักจะเกิดอุบัติเหตุรุนแรงบ่อยครั้งเนื่องจากจากจราจรเป็นเลนสวนมีเพียง 3 ช่องทางเป็นเส้นทางตรงยาวรถใช้เส้นทางนี้มักจะใช้ความเร็วสูงเมื่อเปลี่ยนเลน หรือ เสียหลัก จึงเกิดความสูญเสียมาก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง