"เซอร์เบีย" ทะลุชิงฯเทนนิสฮอปแมนคัพ

กีฬา
5 ม.ค. 56
07:09
72
Logo Thai PBS
"เซอร์เบีย" ทะลุชิงฯเทนนิสฮอปแมนคัพ

ทีมเซอร์เบียโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมหลังจากเป็นฝ่ายชนะทีมเยอรมนี ในการแข่งขันเทนนิสฮอปแมนคัพ โดย เซอร์เบีย ได้ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ

การแข่งขันเทนนิสประเภททีมผสม หรือ ฮอปแมน คัพ ประจำปี 2013 ที่สนาม เพิร์ธ อารีนา ประเทศออสเตรเลีย เป็นโปรแกรมในรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย โดยเกมคู่ที่น่าสนใจอยู่ในกลุ่ม A ระหว่าง โนวัค ยอโควิช กับ อนา อิวาโนวิช จากเซอร์เบีย และ ทาตยานา มาเล็ก กับ ทานาซี่ ค็อกกินากิส จากเยอรมัน โดยก่อนหน้านี้ทีม เซอร์เบีย เป็นฝ่ายชนะมาก่อน 2-0 คู่

โดยผลปรากฏว่า เกมนี้ เป็นคู่ของ เซอร์เบีย ที่เป็นฝ่ายชนะไป 2-0 เซต คะแนน 6-2 7-5 ทำให้ คู่จากเซอร์เบียฝ่ายเข้าไปชิงชนะเลิศกับสเปน

ส่วนกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ ทัวร์นาเมนต์แรกของฤดูกาล 2013 รายการฮุนได ทัวร์นาเมนต์ออฟแชมเปียนส์ ที่สนามคาปูลัวรีสอร์ต หมู่เกาะฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา ต้องมีการยุติการแข่งขันหลังจากเริ่มต้นไปได้เพียงแค่ครึ่งวันเท่านั้น เนื่องจากมีฝนตกลงอย่างหนักและมีลมแรงทำให้เป็นอุปสรรคในการแข่งขัน

โดยโปรที่ได้ออกรอบไปแล้ว ปรากฏว่า เว็บบ์ซิมป์สัน โปรชาวอเมริกัน ครองตำแหน่งผู้นำ เมื่อทำ 3 อันเดอร์ หลังจากเล่นไป 7 หลุม ขณะที่ โจนาส บลิกซ์ท นักกอล์ฟจากสวีเดน ทำ 1 อันเดอร์ จาก 5 หลุม

ส่วนนักกอล์ฟรายอื่นที่มีคะแนน อีเว่นพาร์ ได้แก่ คาร์ล เพ็ตเตอร์สัน เล่นไป 1 หลุม, คายล์ สแตนลีย์ เล่นไป 4 หลุม , ไรอัน มัวร์ เล่นไป 3 หลุม, จอห์นสัน แว็กเนอร์ เล่นไป 2 หลุม และ สก็อตต์ เพียร์ซี เล่นไป 1 หลุม

อย่างไรก็ตามนาย สลักเกอร์ ไวท์ เจ้าหน้าที่ของพีจีเอทัวร์ ได้ออกมาประกาศลบสกอร์ดังกล่าว ให้เป็นโมฆะ และ อาจทำการแข่งขันเพียง 36 หลุมจากการที-ออฟ 2 รอบ ในวันนี้ตามเวลาท้องถิ่น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง