ธีรศิลป์ ลงสนามให้ทีมชาติก่อนไปแอตเลติโก้ มาดริด

กีฬา
7 ม.ค. 56
06:01
108
Logo Thai PBS
ธีรศิลป์ ลงสนามให้ทีมชาติก่อนไปแอตเลติโก้ มาดริด

พีเอสวีไอน์โฮเฟ่นจ่าฝูงพรีเมียร์ดัช เดินทางมาอุ่นเครื่องกับเอสซีจีเมืองทองในวันพรุ่งนี้ โดยจะส่งนักเตะชุดใหญ่เจอกับทีมแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก แต่ธีรศิลป์ แดงดา จะยังอยู่เล่นให้กับสโมสรก่อนที่จะเดินทางไปทดสอบฝีเท้าที่แอตเลติโก้ มาดริดในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

พีเอสวีไอน์โฮเฟ่น ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ดัช อยู่ระหว่างการพักเบรกหนีหนาว จึงเดินทางไปอุ่นเครื่องกับเอสซีจีเมืองทองทีมแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งพีเอสวี แม้จะไม่มี มาร์ค ฟาน บอมเมล กัปตันทีมที่ต้องขอยกเลิกการเดินทางมาเมืองไทยก่อนขึ้นเครื่อง 24 ชั่วโมง เนื่องจากติดเชื้อไวรัสแพทย์จึงลงความเห็นให้พักผ่อน แต่อย่างไรก็ตามพีเอสวี ภายใต้การคุมทีมของ ดิ๊ก แอตโวคาท ยังมีนักเตะชุดใหญ่เดินทางมาอุ่นเครื่องกับ เอสซีจีเมืองทอง อย่าง เควิน สตรูทมัน โอล่า ทอยโวเน่น

การมาอุ่นเครื่องของพีเอสวี ทางสโมสรยืนยันว่าจะเล่นอย่างเต็มที่ไม่ใช่การมาพักผ่อนเนื่องจากต้องเตรียมทีมเพื่อลงเล่นเลกที่ 2 แม้ต้องเล่นในสภาพอากาศที่แตกต่างจากฮอลแลนด์อย่างมากก็ตาม ขณะที่ทีมเอสซีจีเมืองทองการเล่นอุ่นเครื่องในวันที่ 8 มกราคม 2556 กับพีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น จะยังคงส่งธีรศิลป์ แดงดา ลงสนาม ก่อนที่ธีรศิลป์ จะเดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับทีมชุดใหญ่ของแอตเลติโก้ มาดริด ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2556

ถ้าหากธีรศิลป์ผ่านการทดสอบของ แอตเลติโก้ มาดริด เอสซีจีเมืองทอง จะต้องหานักเตะมาแทนที่ธีรศิลป์ แต่ยังมี โช คัม โช ศูนย์หน้าทีมชาติเกาหลีเหนือที่รอเช็คความฟิตมาร่วมทีมอยู่ อย่างไรก็ตามนอกจากการมาอุ่นเครื่องของพีเอสวีไอน์โฮเฟ่นแล้วจะมีการเปิดคลินิคฟุตบอลให้กับเยาวชน รวมถึงการอบรมเรื่องการตลาด โภชนาการ และการจัดการเรื่องทีมฟุตบอลทั้งหมดให้กับทีมในไทยอีกด้วย โดยเอสซีจีเมืองทอง

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง