ปชป.ชูยุทธศาสตร์ทำงานต่อเนื่อง "สุขุมพันธุ์" หาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.

การเมือง
9 ม.ค. 56
06:03
64
Logo Thai PBS
ปชป.ชูยุทธศาสตร์ทำงานต่อเนื่อง "สุขุมพันธุ์" หาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.

ประธาน ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์จะไม่ประมาทผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.พรรคคู่แข่ง โดยจะใช้ยุทธศาสตร์การทำงานต่อเนื่องของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร เพื่อหาเสียง ขณะที่พรรคเพื่อไทยปัญหาการเลือกผู้สมัครลงเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.ยังไม่ลงตัว ซึ่งมีกระแสข่าวถึงความขัดแย้งในพรรค และ ส่งผลให้นายอุดมเดช รัตนเสถียร ลาออกจากประธานวิปรัฐบาล

หลังจากกล่าวให้โอวาทแก่เด็กและเยาวชนดีเด่นที่นำชื่อเสียงมาสู่ประเทศในโอกาสวันเด็กแห่งชาติปี 255น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการลาออกของนายอุดมเดช รัตนเสถียร จากประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาลว่า เป็นเหตุผลส่วนตัวไม่ได้เกิดจากความขัดแย้งในการเลือกผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.

พร้อมขอให้มองความเห็นแตกต่างเป็นเรื่องปกติโดยผู้ที่จะลงเป็นตัวแทนของพรรคเพื่อไทยต้องมีความรู้ความสามารถ ซึ่งพรรคฯจะพิจารณาจากตัวผู้สมัคร , นโยบายและแนวทางการทำงานของพรรค และ จะคัดเลือกในการประชุมวันที่ 13 ม.ค.นี้

ขณะที่พรรคประชาธิปัตย์นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ประธาน ส.ส. กทม. เตรียมนัดประชุม ส.ส. ส.ก. และ ส.ข.เพื่อกำหนดยุทธศาสตร์รณรงค์การเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ที่กำหนดมอบหมายให้นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ดูแลยุทธศาสตร์การหาเสียงทั้งหมด และเบื้องต้นจะชูการทำงานต่อเนื่องมาเป็นแนวทางในการหาเสียง พร้อมย้ำจะไม่ประมาทคู่แข่ง และเชื่อมั่นว่า ประชาชนกรุงเทพมหานครจะยอมรับการทำงานตลอด 4 ปี ของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร


ข่าวที่เกี่ยวข้อง