ผู้บริหารเมืองทองฯส่งธีรศิลป์ทดสอบฝีเท้าแอต.มาดริดที่สนามบิน

กีฬา
10 ม.ค. 56
02:57
88
Logo Thai PBS
ผู้บริหารเมืองทองฯส่งธีรศิลป์ทดสอบฝีเท้าแอต.มาดริดที่สนามบิน

เมื่อคืนนี้ (9 ม.ค.) ธีรศิลป์ แดงดา เดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับทีมชุดใหญ่ของ แอตเลติโก้ มาดริด มีแฟนบอล ผู้บริหารทีมเอสซีจีเมืองทอง คุณวิลักษณ์ โหลทอง รณฤทธิ์ ซื่อวาจา เดินทางไปส่งธีรศิลป์ กันอย่างมากมาย รวมถึงคุณพ่อคุณแม่ของธีรศิลป์ ด้วย

การเดินทางไปทดสอบฝีเท้าที่แอตเลติโก้มาดริด ใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์ในการทดสอบ ซึ่งการทดสอบจะไม่ค่อยเน้นเรื่องฝีเท้าเพราะทีมแอตเลติโก้มาดริด เป็นคนมาดูธีรศิลป์ ด้วยตนเองพอใจกับฝีเท้าของธีรศิลป์ ในเกมนัดสุดท้ายของฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้วที่พบกับ บีอีซี เทโรศาสน ซึ่งสโมสรแอตเลติโก้มาดริด ต้องการดูแท็คติก สไตล์ การเล่นของธีรศิลป์ ว่าสามารถเล่นร่วมกับทีมชุดใหญ่ได้หรือไม่ ตัวธีรศิลป์ เองไม่ได้เตรียมตัวอะไรเป็นพิเศษเพียงต้องการทำเต็มที่เท่านั้น ส่วนผลที่จะออกมาเป็นสิ่งไม่สำคัญสำหรับเค้า

อากาศที่ประเทศสเปนค่อนข้างหนาวแต่ธีรศิลป์ บอกว่าไม่มีปัญหาเพราะชอบอากาศหนาว แต่ถ้าหากหนาวมากมีการเตรียมตัวเป็นอย่างดี คุณพ่อกับคุณแม่ธีรศิลป์ เดินทางไปส่งลูกชายด้วย ซึ่งคุณพ่อเป็นห่วงเรื่องอารมณ์ร้อนของธีรศิลป์

การเดินทางไปทดสอบฝีเท้าของธีรศิลป์ แดงดา สื่อมวลชนไทย ต่างประเทศประโคมข่าวกันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะมาก้า สื่อยักษ์ใหญ่ในสเปน ที่เคยขึ้นพาดหัวว่า แดงดาสไตล์ โดยมาก้าให้คำชื่นชมธีรศิลป์ ว่าเป็นนักเตะที่มีฟอร์มที่ยอดเยี่ยม มีความสามารถเกินกว่าค้าแข้งในไทยพรีเมียร์ลีก และในฐานะสื่อมวลชนคิดว่าไม่ใช่เรื่องเสียหายที่จะมีนักเตะไทยสักคนมาทดสอบฝีเท้าที่ แอตเลติโก้มาดริด เช่นเดียวกับความเห็นของอดีตนักเตะคนหนึ่งที่เคยพูดถึงธีรศิลป์ในการไปทดสอบฝีเท้าว่าควรจะลองให้โอกาสเพราะ แฟนบอลสเปน รวมถึงอีกหลายคนยังไม่เคยเห็นฟอร์มนักเตะจากเมืองไทยคนนี้ว่าจะดีพอหรือไม่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง