"โรนัลโด้" ทำเเฮททริคถล่ม "เซลต้าบีโก้" 4-0 ศึกฟุตบอลโคปาเดลเรย์

กีฬา
10 ม.ค. 56
05:42
82
Logo Thai PBS
"โรนัลโด้" ทำเเฮททริคถล่ม "เซลต้าบีโก้" 4-0 ศึกฟุตบอลโคปาเดลเรย์

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลบความผิดหวังหลังจากเพิ่งพลาดคว้ารางวัลฟีฟ่าบังลงดอร์ ด้วยการทำเเฮททริคถล่มคู่เเข่งในศึกฟุตบอลโคปาเดลเรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย

ฟุตบอลโคปาเดลเรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัด 2 โดยนัดเเรก รีลมาดริด บุกไปเเพ้ เซลต้าบีโก้ มาก่อน 1-2 เเต่กลับมาเล่นในบ้านที่สนามซานติเอโก้เบอร์นาบิว คราวนี้มาดริดเรียกฟอร์มเก่งคืนมาได้สำเร็จ ด้วยการถล่ม เซลต้าบีโก้ไปขาดลอย 4-0 เเม้ว่า เซอร์คิโอ้ รามอส กองหลังมาดริดจะถูกใบเหลืองเเดงไล่ออกจากสนามไปในนาทีที่ 73 ก็ตาม โดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหมาเเฮททริคคนเดียว 3 ประตูเริ่มจากนาทีที่ 3 ตามด้วยนาที 24 เเละ 87 ก่อนจะปิดท้ายด้วยการจ่ายให้ ซามี่ เคห์ดีร่า ยิงประตูปิดท้ายในนาที 89 ส่งผลให้รวม 2 นัด มาดริด ชนะไปขาดลอย 5-2 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป ส่วนผลคู่อื่น เซบีญ่า เเพ้ มาร์ยอร์ก้า 1-2 รวมผล 2 นัด เซบีญ่า เข้ารอบประตูรวม 6-2, ซาราโกซ่า ชนะ เลบานเต้ 2-0 รวม 2 นัด ซาราโกซ่า เข้ารอบประตูรวม 3-0 ส่วนผลฟุตบอลโคปา อิตาเลีย ยูเวนตุส ชนะ เอซีมิลาน 2-1

ส่วนการเเข่งขันฟุตบอล แคปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เชลซี อันดับ 4 เปิดสนาม สแตมฟอร์ด บริจน์ พบ สวอนซี ทีมที่กำลังฟอร์มแรง นัดนี้ เชลซี ให้ รอส เทิร์นบูลล์ เป็นประตูตัวจริงแทน ปีเตอร์ เช็ก ปรากฏว่าเกมนี้ เป็นสวอนซี ที่เป็นฝ่ายชนะไป 2-0 โดย สวอนซี ได้ประตูจากผลงานของ มิชู นาทีที่ 39 และ แดนนี่ เกรแฮม นาทีที่ 90 นี่เป็นการแพ้นัดที่ 2 ในรอบ 5 นัดหลังสุดของเชลซี รวมทุกรายการ นัดที่ 2 จะกลับไปเล่นทีบ้านของ สวอนซี ที่สนาม ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม วันที่ 24 มกราคม นี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง