ตำรวจเตรียมพร้อมดูแลความปลอดภัยวันเด็ก

อาชญากรรม
11 ม.ค. 56
02:15
195
Logo Thai PBS
ตำรวจเตรียมพร้อมดูแลความปลอดภัยวันเด็ก

กองบัญชาการตำรวจนครบาลจัดกำลังดูแลงานวันเด็กกว่า 180 แห่ง ทั่วกรุงเทพมหานคร พร้อมแนะนำผู้ปกครองระวังมิจฉาชีพ และเด็กพลัดหลง

พล.ต.ต.อดุลย์ ณรงค์ศักดิ์ โฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยถึงการเตรียมความพร้อมดูแลรักษาความปลอดภัยในการจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2556 ว่า ได้จัดกำลังตำรวจนครบาลจากทุกกองบังคับการ และทุกสถานีตำรวจดูแลรักษาความปลอดภัย และจัดการจราจรตามสถานที่จัดงานในพื้นที่ที่รับผิดชอบ โดยในกรุงเทพมหานครมีสถานที่จัดงานทั้งหมด 187 แห่ง และมีพื้นที่จัดงานใหญ่รวม 12 แห่ง เช่นที่ทำเนียบรัฐบาล, กองทัพบก, รัฐสภา, สวนสัตว์ดุสิต, ศูนย์เยาวชนไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง, กระทรวงวิทยาศาสตร์, พิพิธภัณฑ์ทหารอากาศ และสนามศุภชลาศัย

สำหรับจุดที่จะมีการวางกำลังดูแลความปลอดภัยมากที่สุด คือบริเวณสนามเสือป่า เนื่องจากปีนี้มีหน่วยงานราชการจำนวนมากในพื้นที่ดังกล่าวมาร่วมออกงานให้ความรู้กับเยาวชน โฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาลยังฝากเตือนไปยังผู้ปกครองที่จะพาบุตรหลานไปร่วมงานให้ระวังกลุ่มมิจฉาชีพ และระวังเด็กพลัดหลง พร้อมแนะนำให้ผู้ปกครองเขียนชื่อที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ติดต่อกลับ ให้เด็กนำติดตัวไว้ เพื่อความสะดวกด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง