"พล.อ.ประยุทธ์ นำ ครม.เข้ารดน้ำขอพร "พล.อ.เปรม"

การเมือง
10 เม.ย. 58
15:46
188
Logo Thai PBS
"พล.อ.ประยุทธ์ นำ ครม.เข้ารดน้ำขอพร "พล.อ.เปรม"

นายกรัฐมนตรีพร้อมคณะรัฐมนตรีและผู้บัญชาการเหล่าทัพเข้ารดน้ำขอพร พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ในโอกาสเทศกาลสงกรานต์ โดย พล.อ.เปรม ได้ขอให้ทุกฝ่ายมีความรักสามัคคีและช่วยกันรักษาชาติบ้านเมือง

วันนี้ (10 เม.ย.2558) ที่สโมสรทหารบกเทเวศร์ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช.นำคณะรัฐมนตรีและผู้บัญชาการเหล่าทัพเข้ารดน้ำขอพร พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ในโอกาสเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2558  โดย พล.อ.เปรม กล่าวขอบคุณนายกรัฐมนตรีและคณะที่เดินทางมาร่วมรดน้ำตามประเพณีสงกรานต์ในวันนี้ เพื่อเป็นการดำรงรักษาวัฒนธรรมไทย ทั้งนี้นายกรัฐมนตรีและทุกคนต้องทำหน้าที่ด้านอื่นด้วย เพื่อเป็นการรักษาชาติ ซึ่งถือเป็นงานยาก และเหนื่อย แต่มั่นใจว่านายกรัฐมนตรีและทุกคนจะร่วมมือและสามัคคีกันทำงานเพื่อให้บ้านเมืองสงบสุข มั่นคงและมั่งคั่ง

ในโอกาสนี้ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในประเทศช่วยให้นายกรัฐมตรีและทุกคนได้ทำหน้าที่นำพาประเทศสู่ความสงบเรียบร้อยพร้อมทั้งขอให้มีความเข้มแข็งในการรักษาประเทศและหากใครคิดไม่ดีต่อบ้านเมืองก็ขอให้พระสยามเทวาธิราชดูแลไม่ให้เกิดสิ่งร้าย

ทั้งนี้ก่อนเดินทางกลับ พล.อ.ประยุทธ์ ยังได้ร่วมพูดคุยเป็นการส่วนตัวกับ พล.อ.เปรม ที่ห้องรับรองพิเศษ ภายในสโมสรทหารบกเทเวศร์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง