กิจกรรมวันเด็กฯทั่วประเทศเป็นไปอย่างคึกคัก

ภูมิภาค
12 ม.ค. 56
10:11
111
Logo Thai PBS
กิจกรรมวันเด็กฯทั่วประเทศเป็นไปอย่างคึกคัก

การจัดงานกิจกรรมวันเด็กทั่วประเทศปีนี้ โดยเฉพาะภาคกลางเป็นไปอย่างคึกคัก โดยที่จังหวัดสมุทรปราการ ทางองค์การบริหารส่วนตำบลบางแก้ว ได้นำบอลลูนขนาดใหญ่ มาให้บริการเด็กๆ ได้ขึ้นบอลลูนชมทัศนียภาพของจังหวัด

องค์การบริหารส่วนตำบลบางแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ จัดกิจกรรมงานวันเด็ก โดยได้รับความร่วมมือจากสมาคมบอลลูนแห่งประเทศไทยนำบอลลูนขนาดใหญ่ 2 ลูก มาให้บริการนำเด็กๆ ขึ้นบอลลูนชมทัศนียภาพของจังหวัด เช่นเดียวกับรอบๆ อาคาร อบต.บางแก้ว ได้มีการปรับพื้นที่เป็นสวนสนุก และจัดกิจกรรมหลายชนิด

ส่วนที่กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 31 รักษาพระองค์ ในจังหวัดอ่างทอง ได้นำอาวุธยุทโธปกรณ์รวมถึงยุทธวิธีการรบ จัดแสดงให้เด็กได้ชม เช่นเดียวกับหน่วยงานภาครัฐ และองค์การบริหารส่วนจังหวัดอ่างทอง จัดกิจกรรมวันเด็กปีนี้โดยจะมีการแจกกระเป๋าเป้ให้เด็กๆ ทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรม

ที่จังหวัดอุทัยธานีได้จัดกิจกรรมงานวันเด็กปีนี้ที่บริเวณวงเวียนหอนาฬิกา โดยหน่วยงานภาครัฐ และเอกชนร่วมจัดกิจกรรมหลากหลายทั้งการแสดง การละเล่น และการแจกของรางวัลให้กับเด็กๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรม

ส่วนที่บริเวณสนามกีฬาเทศบาลเมืองเพชรบุรี ภายในงานมีกิจกรรมการแข่งขันทักษะของเด็กนักเรียน การแสดงบนเวที การแสดงความสามารถทางด้านดนตรี ขณะที่ซุ้มกิจกรรมของกองพันทหารราบ 3 กรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ เป็นซุ้มที่ได้รับความสนใจจากเด็กๆ มากเป็นพิเศษ

ด้านผู้ประกอบการในจังหวัดกาญจนบุรีนำของขวัญ ขนม และไอศครีมแจกจ่ายให้กับเด็กๆ ที่มาร่วมกิจกรรมวันเด็ก บริเวณโรงเรียนกาญจนานุเคราะห์ ถนนหลักเมือง ซึ่งมีผู้ปกครองพาเด็กๆ มาร่วมกิจกรรมกันจำนวนมาก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง