ตร.สมุทรปราการจับผู้ต้องหาตะเวนลักทรัพย์ในห้างสรรพสินค้า

ภูมิภาค
15 ม.ค. 56
01:21
230
Logo Thai PBS
ตร.สมุทรปราการจับผู้ต้องหาตะเวนลักทรัพย์ในห้างสรรพสินค้า

ตำรวจจังหวัดสมุทรปราการ จับผู้ต้องหาตระเวนชิงทรัพย์ ประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของ ตามห้างสรรพสินค้าในหลายพื้นที่ โดยมีผู้เสียหายหลายรายมาชี้ตัวยืนยัน ขณะที่ ผู้ต้องหายอมรับว่า ทำมาแล้วหลายครั้ง เนื่องจากติดการเล่นพนัน และเสพยาเสพติด

ตำรวจสืบสวนภูธรสำโรงเหนือ จับกุมตัว นางนวลนสพร ท้าวพรม ขณะเข้าไปลักทรัพย์สินของผู้ที่มาซื้อของใน ห้างสรรพสินค้าแบบขายส่งแห่งหนึ่ง ย่านถนนศรีนครินทร์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังตรวจค้นในรถก็พบของกลาง ทั้ง กระเป๋าสะพาย กระเป๋าถือ กระเป๋าสตางค์ บัตรธนาคารต่างๆ และ ทรัพย์อีกจำนวนหนึ่ง รวม 12 รายการ

พล.ต.ต.ธัชชัย หงษ์ทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ระบุว่า ได้รับร้องทุกข์ จากผู้ที่เข้าไปซื้อสินค้าในห้างสรรพสินค้าหลายรายว่า ถูกคนร้ายลักทรัพย์สิน ที่วางไว้ในรถเข็นใส่ของ ขณะเลือกซื้อสินค้า จึงกำชับให้ตำรวจเร่งรัดสืบสวน

กระทั่งพบนางนวลนสพรขับรถเข้ามาในห้างสรรพสินค้า มีรูปพรรณตรงตามข้อมูล ตำรวจจึงเข้าควบคุมตัว

ผู้ต้องหาสารภาพว่า จะเช่ารถขับไปตามห้างสรรพสินค้าแบบขายส่ง ทั้งในเขต กรุงเทพมหานคร สมุทรปราการ และปริมลฑล โดยจะเฝ้าดูผู้ที่มาซื้อสินค้า จากนั้นจะทำทีเข็นรถใส่ของเข้าไปซื้อของ ปะปนกับผู้อื่น หากสบโอกาสก็จะขโมยกระเป๋าทรัพย์สินที่วางไว้ในรถเข็น ก่อนหลบหนีไป เมื่อได้ทรัพย์สินก็จะนำไปใช้จ่าย ซื้อยาเสพติดมาเสพ รวมทั้ง ไปเล่นการพนัน และทำมาแล้วหลายครั้ง ในหลายพื้นที่ โดยเฉพาะห้างสรรพสินค้าแห่งนี้ได้ทำมาแล้วถึง 2 ครั้ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาลักทรัพย์ผู้อื่น ซึ่งผู้เสียหายที่เคยถูกลักทรัพย์ในห้างสรรพสินค้า สามารถดูตัวผู้ต้องหา และตรวจสอบทรัพย์สิน ได้ที่ สถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง