"พงศพัศ-ยิ่งลักษณ์"ลงพื้นที่สวนลุมพินีหาเสียงคนกรุงเทพชั้นใน

การเมือง
19 ม.ค. 56
06:46
101
Logo Thai PBS
"พงศพัศ-ยิ่งลักษณ์"ลงพื้นที่สวนลุมพินีหาเสียงคนกรุงเทพชั้นใน

ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร เตรียมควงนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ลงพื้นที่หาเสียงย่านศูนย์การค้าสยาม ขอคะแนนจากลุ่มวัยรุ่น หรือคนรุ่นใหม่ ขณะที่ พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ พร้อม น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ลงพื้นที่หาเสียงในสวนลุมพินีขอคะแนนจากคนกรุงเทพฯชั้นใน

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ในฐานะแกนนำพรรคเพื่อไทย พร้อม คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ อดีตแกนนำพรรคไทยรักไทย รวมถึงคณะแกนนำพรรคอีกหลายคน ลงพื้นที่ในสวนลุมพินี พบปะประชาชน ขอคะแนนสนับสนุน พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ว่าที่ผู้สมัคร ผู้ว่าฯกทม.ของพรรค ด้วยการนำเสนอแนวนโยบายที่จะสร้างสมดุลด้านพื้นที่สีเขียวให้เกิดขึ้นใจกลางเมืองด้วยเมืองสีเขียว หรือ กรีนซิตี้ เพื่อเป็นพื้นที่พักผ่อนและออกกำลังกายของคนกรุงเทพฯในพื้นที่ชั้นในหรือใจกลางเมือง

ขณะที่ช่วงเที่ยงวันนี้ (19 ม.ค.) ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ว่าที่ผู้สมัคร ผู้ว่าฯกทม.พร้อมด้วยนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และแกนนำพรรคอีกหลายคน เตรียมลงพื้นที่พบปะประชาชน ที่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสยาม และจะเดินเท้าไปยังบริเวณเกตเวย์ ย่านสยามสแควร์ เพื่อขอคะแนนสนับสนุนจากคนรุ่นใหม่ และเตรียมชูแนวนโยบายการเพิ่มจุด WIFI ในกรุงเทพฯ เพื่อเพิ่มแหล่งเรียนรู้ใหม่ๆ ผ่านช่องทางอินเตอร์เน็ต

และช่วงบ่ายวันนี้ (19 ม.ค.) พล.ต.อ.เสรีพิสุทธิ์ เตมียาเวส อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เตรียมเปิดตัวลงสมัครลงรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ในนาม กลุ่มพลังกรุงเทพอย่างเป็นทางการ ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล บางกอก โดยคาดการณ์ว่า ข้าราชการและอดีตข้าราชการตำรวจ ทั้งอดีตและปัจจุบันมาร่วมและแสดงเจตจำนงค์สนับสนุนด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง