รถกระบะชนนักท่องเที่ยวที่หัวหิน ตาย 1 เจ็บ 2

อาชญากรรม
21 ม.ค. 56
00:55
204
Logo Thai PBS
รถกระบะชนนักท่องเที่ยวที่หัวหิน ตาย 1 เจ็บ 2

เกิดอุบุติเหตุรถกระบะชนต้นไม้เกาะกลางถนนบายพาสอำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ทำให้คนขับที่เป็นผู้หญิงเสียชีวิตทันที ส่วนที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เกิดเหตุรถกระบะชนนักท่องเที่ยวบริเวณป้ายรอรถประจำทาง ทางเข้าอำเภอหัวหิน ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 คน เสียชีวิต 1 คน

หน่วยกู้ภัยเร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถกระบะชนนักท่องเที่ยวและชาวบ้านบริเวณป้ายรถโดยสารริมถนนเพชรเกษม เขตเทศบาลเมืองหัวหิน ใกล้สะพานต่างระดับมุ่งหน้าเข้าตัวเมือง ทำให้นายฮันเตอร์ แฮโจเซฟ ชาวเยอรมัน และนางเวล เพริชมิ ชาวอังกฤษ บาดเจ็บ ส่วนนางเปรมจิตร ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 40-45 ปีเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จากการสอบสวนนายพร แสงพันธ์ คนขับรถกระบะ เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถลงจากสะพานต่างระดับมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองหัวหิน ถึงจุดเกิดเหตุมีชาวต่างชาติวิ่งข้ามถนนตัดหน้ารถกระชั้นชิด ทำให้ต้องหักหลบกะทันหันจนรถเสียหลัก วิ่งขึ้นทางเดินเท้าชนเข้ากับต้นไม้ และพุ่งชนนักท่องเที่ยวและคนไทยที่ยืนรอรถ ส่วนนักท่องเที่ยวที่วิ่งข้ามถนนตัดหน้ารถไม่ได้รับอันตราย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะนำตัวนายพรไปสอบสวนอีกครั้ง

ส่วนที่จังหวัดเพชรบุรี เกิดอุบัติเหตุรถระบะชนต้นไม้บริเวณเกาะกลางถนนบายพาส ขาล่องใต้ ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ทำให้นางอรุณสวัสดิ์ พลอยพลาย คนขับเสียชีวิต ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุได้ เนื่องจากผู้เสียชีวิตเดินทางมาเพียงลำพังและไม่มีใครเห็นเหตุการณ์


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง