"โกลเด้นสเตท" คว้าชัยเป็นนัดที่ 2 ติดกัน หลังชนะ "คลิปเปอร์ส" 106-99

กีฬา
22 ม.ค. 56
06:53
63
Logo Thai PBS
"โกลเด้นสเตท" คว้าชัยเป็นนัดที่ 2 ติดกัน หลังชนะ "คลิปเปอร์ส" 106-99

โกลเด้นสเตท วอริเออร์ ยังทำผลงานได้ดีต่อเนื่องหลังเก็บชัยชนะในบาสเกตบอลเอ็นบีเอได้เป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน

ที่สนามโอราเคิลอารีน่า โกลเด้น สเตท วอริเออร์ รับการมาเยือนของ แอลเอ คลิปเปอร์ส โดยเกมในสองควอเตอร์แรกยังค่อนข้างสูสีกัน โกลเด้นสเตท เป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อน 53-52 คะแนน เข้าสู่ควอเตอร์ที่สาม กลับเป็น คลิปเปอร์ส ที่ทำคะแนนแซงนำบ้าง 80-73 คะแนน

อย่างไรก็ตาม สตีเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดของโกลเด้นสเตทเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในควอเตอร์สุดท้ายโดยเฉพาะการชู๊ต ไกลสามคะแนน ก่อนจะช่วยให้ทีมพลิกกลับมาชนะ คลิปเปอร์สในที่สุด 106-99

เคอร์รี่ ทำคนเดียว 28 แต้มสูงสุดให้โกลเด้นสเตทชนะเป็นเกมที่สองติดต่อกันพร้อมทำสถิติชนะ 25 แพ้ 15 ยังเป็นรอง คลิปเปอร์ส ที่ทำสถิติชนะ 32 แพ้ 10 ดีที่สุดเป็นอันดับ 2 ของสายตะวันตกเป็นรอง โอกลาโฮม่า ซิตี้ เพียงแค่ทีมเดียว

ขณะที่ลูอิสแฮมมิลตัน อดีตแชมป์โลกรถสูตร 1 หรือ ฟอร์มูล่า วัน ชาวอังกฤษ เดินทางไปยังโรงงานของ เมอร์เซเดส ในเมืองสตุ๊ดการ์ท ประเทศเยอรมนี เพื่อพบกับทีมงานของทีม เมอร์เซเดส จีพี ต้นสังกัดใหม่ หลังจากที่ตัดสินใจย้ายออกจากทีม แม็คคาเลน เมื่อปลายฤดูกาลที่แล้ว

โดยแฮมมิลตัน ได้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ในการชมเทคโนโลยีรุ่นใหม่ของทีม รวมไปถึงรถต้นแบบที่ใช้สำหรับการแข่งขันในฤดูกาลนี้ ลูอิส แฮมมิลตัน เข้ามาเป็นนักขับหมายเลข 1 ของทีม เมอร์เซเดส จีพี แทนที่ของ มิชาเอล ลูมัคเกอร์ อดีตแชมป์โลก 7 สมัย

สำหรับการแข่งขันรถยนต์สูตร 1 ชิงแชมป์โลก จะเปิดสนามอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 มีนาคม ในรายการ ออสเตรเลี่ยน กรังซ์ ปรีด์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง