บุรีรัมย์บุกถล่มทีโอทีเอสซี 4 -0 ประตู นำจ่าฝูงต่อไป

กีฬา
11 พ.ค. 58
01:48
280
Logo Thai PBS
บุรีรัมย์บุกถล่มทีโอทีเอสซี 4 -0 ประตู นำจ่าฝูงต่อไป

ฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ลีก บุรีรัมย์ บุกถล่ม ทีโอทีเอสซี 4 -0 นำจ่าฝูงต่อไป โดยมี 24 คะแนนมากกว่าเอสซีจี เมืองทอง รองจ่าฝูง อยู่ 3 คะแนน

เกมนี้เป็น บุรีรัมย์ ทีมเยือนที่ใช้เกมบุกที่ดุดัน ก่อนจะเป็นฝ่ายชนะไปขาดลอย 4-0 โดย ได้ประตูจากผลงานของ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต 2 ลูก ธีราทร บุญมาทัน และ กิลเบอร์โต้ มาเชน่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังนำจ่าฝูงต่อไป มี 24 คะแนน มีคะแนนมากกว่า เอสซีจี เมืองทอง รองจ่าฝูง อยู่ 3 คะแนน ส่วน ทีโอที เอสซี มี 7 คะแนน อยู่อันดับที่ 16 ของตาราง

ฟุตบอลเอไอเอส ลีก ภูมิภาค โซนอีสาน คู่ที่น่าสนใจ ที่สนาม อบจ. ขอนแก่น เป็นศึกดาร์บี้แมทช์ ครั้งแรกของจังหวัดขอนแก่น ทีมขอนแก่น เอฟซี พบกับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมรองจ่าฝูงที่กำลังฟอร์มแรงในตอนนี้ นาทีที่ 40 ขอนแก่น ยูไนเต็ด ได้ประตูนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ พงศธร ทองชอุ่ม เปิดบอลให้ อัสระพงษ์ ลิละคร โหม่งเข้าไป นาทีที่ 52 ขอนแก่น ยูไนเต็ด ได้ประตูนำ 2-0 จาก ผลงานของ ซามูเอล ควาคู ช่วงที่เหลือ ทั้งคู่มีโอกาสลุ้นประตูพอๆกัน แต่ไม่สามารถจบสกอร์ได้

ทำให้จบเกมเป็น ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่เป็นฝ่ายชนะไป ขอนแก่น เอฟซี ไป 2-0 เก็บเพิ่มอีก 3 คะแนน รวมเป็น 33 คะแนน จาก 13 เกม เป็นรองจ่าฝูง มีคะแนน ตามหลัง เลย ซิตี้ อาร์แอร์ไลน์ เอฟซี อยู่ 1 คะแนน ส่วน ขอนแก่น เอฟซี มี 26 คะแนน อยู่อันดับ 3


ข่าวที่เกี่ยวข้อง