"ปลาทูคะนอง" ยังไม่มีผู้สนับสนุนทีม

กีฬา
23 ม.ค. 56
05:57
59
Logo Thai PBS
"ปลาทูคะนอง" ยังไม่มีผู้สนับสนุนทีม

ทีมปลาทูคะนองสมุทรสงครามเอฟซี เปิดใจยังไม่มีผู้สนับสนุนทีม และขณะนี้มีเงินเพียงแค่ 2 ล้าน ในการทำทีมสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่

ความเคลื่อนไหวของทีมปลาทูคะนอง สโมสรสมุทรสงครามเอฟซี ที่กำลังประสบปัญหาไร้ผู้สนับสนุนทีม ในการการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้น ล่าสุด ผู้ฝึกสอนของทีมออกมาเปิดเผยว่า ขณะนี้ สมุทรสงครามเอฟซี มีเงินในการทำทีมเหลือเพียง 2 ล้านบาทเท่านั้น โดยเงินที่ได้ก็มาจากกลุ่มแฟนบอลได้นำที่ดินไปจำนอง มาดูแลนักเตะทั้งเรื่องค่าเหนื่อยและการเดินทางฝึกซ้อม

ก่อนหน้านี้ผู้ฝึกสอนเผยว่า เงินจำนวนนี้สามารถใช้บริหารทีมได้ถึงเดือนกุมภาพันธ์เท่านั้น และหากยังไม่มีผู้สนับสนุนก็ต้องขอเรี่ยไรจากแฟนบอลที่ไม่ต้องการให้สโมรสรถูกยุบเพราะเรื่องการเงิน

ทีมปลาทูคนอง สมุทรสงครามเอฟซี จบฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่แล้วที่อันดับ 7 และประธานสโมสรคนเก่า ได้ตัดสินใจคืนสิทธิ์ให้กับบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก แต่นายสมชาย ตันประเสริฐ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสมุทรสงคราม ได้ยื่นความประสงค์ขอทำทีมต่อ โดยขณะนี้การมอบอำนาจยังไม่เรียบร้อย และนี่เป็นสาเหตุทำให้ สโมสรแห่งนี้ยังไม่สามารถตกลงเซ็นสัญญากับผู้สนับสนุนได้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง