ปีเก้ เยี่ยมลูกชาย และชากีร่าแฟนสาวที่โรงพยาบาล

กีฬา
24 ม.ค. 56
01:17
339
Logo Thai PBS
ปีเก้ เยี่ยมลูกชาย และชากีร่าแฟนสาวที่โรงพยาบาล

เค-ราร์ด ปีเก้ เดินทางไปเยี่ยมบุตรชาย หลัง ชากีร่า แฟนสาว ให้กำเนิดลูกคนแรกของทั้งคู่ไปเมื่อวานนี้ (23 ม.ค.)

เค-ราร์ด ปีเก้ กองหลังของบาร์เซโลน่า และทีมชาติสเปน เดินทางไปยังโรงพยาบาล ในบาร์เซโลน่า เพื่อเยี่ยม ชากีร่า แฟนสาว และนักร้องชื่อดังชาวโคลัมเบีย หลังจาก ชากีร่า คลอดบุตรชาย เมื่อวานนี้ (23 ม.ค.) โดยทั้งคู่ตั้งชื่อให้ว่า มี ลาห์น ที่มีความหมายในภาษาโรมัน ว่า ที่รัก หรือ ของอันมีค่า

ปีเก้ ให้สัมภาษณ์ด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม และตอบคำถามอย่างเป็นกันเอง โดยเขาบอกว่ายังตื่นเต้นไม่หาย กับการเข้าไปในห้องคลอด เพื่อให้กำลังใจ ชากีร่า และยอมรับว่ากลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ทันทีที่เห็น ลูกชาย ลืมตาดูโลกครั้งแรก

ขณะที่ มารดา และ พี่สาว ของ ชากีร่า เดินทางมาเยี่ยมที่โรงพยาบาล ต่างให้สัมภาษณ์ด้วยความตื่นเต้น โดยทุกคนในครอบครัวรู้สึกยินดีกับสมาชิกใหม่

สำหรับ ชากีร่า และ เค ราร์ด ปีเก้ เริ่มคบหากันหลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขันฟุตบอลโลก ปี 2010 แต่ว่ามีการประกาศคบหากันอย่างเป็นทางการในเดือน มีนาคม ปี 2011

ด้านนายมาร์โก ทรอนเช็ตติ ประธานบริหารบริษัท ปิแรลลี่ ของอิตาลี เปิดตัวยางรถยนต์รุ่นใหม่ สำหรับการแข่งขันรถยนต์สูตร 1 ชิงแชมป์โลก หรือ ฟอร์มูล่า วัน ในฤดูกาลนี้

โดยคุณสมบัติพิเศษของยางรุ่นนี้ คือการทนความร้อนและลดการสึกหรอ ทำให้นักแข่งลดจำนวนครั้งในการเข้า พิตต์ เพื่อเปลี่ยนยาง ซึ่ง ปิแรลลี่ จะมอบยางกว่า 2,000 เส้น เพื่อใช้ทำการแข่งขันตลอดฤดูกาล และสนามแรกของปีนี้จะแข่งขันกันที่ประเทศออสเตรเลีย ในเดือนมีนาคม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง