"เฉลิม"ตั้งข้อสังเกต เหตุยิงครูนราฯ อาจไม่ใช่ฝีมือผู้ก่อเหตุรุนแรง

ภูมิภาค
25 ม.ค. 56
06:05
45
Logo Thai PBS
"เฉลิม"ตั้งข้อสังเกต เหตุยิงครูนราฯ อาจไม่ใช่ฝีมือผู้ก่อเหตุรุนแรง

"เฉลิม" ตั้งข้อสังเกต เหตุยิงครูนราฯ อาจไม่ใช่ฝีมือผู้ก่อเหตุรุนแรง เตรียมระดม ส.ส.อีสานลงพื้นที่ช่วย "พงศพัศ" หาเสียง

วันนี้ (25 ม.ค.) ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีเหตุสังหาร นายชลธี เจริญชล อายุ 51 ปี ครูโรงเรียนบ้านตันหยง อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส จนเสียชีวิต ว่าตนเองได้ตั้งข้อสังเกตว่ากรณีดังกล่าว อาจมิใช่การก่อเหตุของผู้ก่อความไม่สงบในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เนื่องจากได้รับรายงานและมีข้อสังเกตถึง อาวุธที่ใช้ในการก่อเหตุ ตัวบุคคลที่ทำ ความขัดแย้งภายใน แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้
 
ทั้งนี้ ยังได้เตรียมเชิญ พล.ท.ภราดร พัฒนถาบุตร เลขาธิการสภาความมั่นคง หรือ สมช. ในการหารือเพื่อนำตำรวจตระเวนชายแดน หรือ ตชด.เข้าช่วยสอนและประจำการในโรงเรียนต่างๆ และหารือในการปรับแก้ พระราชบัญญัติความมั่นคงภายในราชอาณาจักร ในมาตรา 21 เพื่อดึงแนวร่วมที่กลับใจให้เข้ามามอบตัวกับภาครัฐซึ่งยังมีปัญหาอยู่
 
รองนายกรัฐมนตรี ยังกล่าวว่าถึงการเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานคร โดยระบุว่า ในช่วง 2 สัปดาห์สุดท้ายของการหาเสียงได้เตรียมประสาน ส.ส.พรรคที่อยู่ในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ให้ช่วยลงพื้นที่หาเสียงเพื่อช่วยดึงคะแนนเสียงของประชาชนซึ่งมีพื้นเพอยู่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือและมีญาติอยู่ในกรุงเทพ ในการช่วยสนับสนุน พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครผูุ้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และในช่วงเย็นวันนี้(25 ม.ค.)ก็พร้อมช่วยขึ้นเวทีปราศรัย บริเวณวงเวียนใหญ่เพื่อช่วยหาเสียงด้วย 


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง