"รับสมัครผู้ว่าฯกทม." วันสุดท้ายช่วงเช้า มีเพิ่มอีก 3 ราย

การเมือง
25 ม.ค. 56
08:56
37
Logo Thai PBS
 "รับสมัครผู้ว่าฯกทม." วันสุดท้ายช่วงเช้า มีเพิ่มอีก 3 ราย

รับสมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.วันสุดท้าย มีผู้มาสมัครเพิ่ม 3คน คือ หมายเลข 19 นายสุขุม วงประสิทธิ จากพรรคยางพาราไทย มีนโยบายเปลี่ยนกทม.เป็นเมืองกตัญญู และแก้ปัญหายาเสพติด หมายเลข 20 นายกฤษณ์ สุริยผล ชูนโยบายสร้างกทม.ให้เข้มแข็ง ด้วยนโยบาย 3ส-1ป และ หมายเลข 21 นางธรณี ฤทธีธรรมรงค์ ชูนโยบายจัดตั้ง "สภาราษฎร์ร่วมรัฐ"

ความเคลื่อนไหวของการรับสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่ห้องรัตนโกสินทร์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานครวันสุดท้ายวันนี้ (25 ม.ค.) ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา มีผู้มาสมัครเพิ่มอีก 3 ราย ได้แก่ นายสุขุม วงประสิทธิ จากพรรคยางพาราไทย ที่เดินทางมาสมัครเป็นคนแรก เมื่อเวลา 09.11 น.และได้หมายเลข 19 โดยมีนโยบายที่จะเปลี่ยนกรุงเทพมหานครให้เป็นเมืองกตัญญู แก้ปัญหายาเสพติด,สร้างงานสร้างอาชีพ เป็นต้น

ขณะที่เมื่อเวลา 12.15 น. ผู้สมัครคนที่ 2 ของวันนี้ คือ นายกฤษณ์ สุริยผล ผู้สมัครอิสระ หมายเลข 20 กล่าวว่า ตนได้เดินทางมาสมัครตั้งแต่วันที่ 21 ม.ค. 56 ซึ่งเป็นวันรับสมัครวันแรก แต่สมัครไม่ได้ เนื่องจากเงินค่าสมัครไม่พอ จึงมาสมัครในวันสุดท้าย พร้อมนำเงินที่มีทั้งเหรียญและแบงค์ยี่สิบมาชำระ ซึ่งเป็นเงินที่เก็บสะสมมาประมาณ 4 ปี โดยมีนโยบายสร้างกทม.ให้เข้มแข็ง ด้วยนโยบาย 3ส-1ป คือ สะสาง สะอาดสะอ้าน สว่างไสว โปร่งใส ปลอดภัย สำหรับค่าสมัครลงเ้ลือกผู้ว่าฯกทม.กำหนดไว้ที่  50,000 บาท

และเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา นางธรณี ฤทธีธรรมรงค์ ผู้สมัครที่เดินทางมาถึงเป็นคนที่ 3  ได้หมายเลข 21 ชูนโยบายจัดตั้ง "สภาราษฎร์ร่วมรัฐ" ทุกเขตในกทม. 50 เขต โดยให้ประชาชนเมีส่วนร่วมในการบริหารกทม. 100 %  เพราะเชื่อว่า ประชาชนแต่ละพื้นที่ทราบปัญหาในพื้นที่ของตน และจะไม่เดินหาเสียง หรือติดป้ายประกาศ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง