จนท.พบรถครู รร.บ้านตันหยง หลังถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต

ภูมิภาค
25 ม.ค. 56
10:49
117
Logo Thai PBS
จนท.พบรถครู รร.บ้านตันหยง หลังถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต

รถยนต์ของ นายชลธี เจริญชล ครูโรงเรียนบ้านตันหยง จังหวัดนราธิวาส ที่ถูกชิงไปหลังถูกยิงเสียชีวิต ล่าสุดเจ้าหน้าที่พบรถถูกนำไปจอดทิ้งไว้ในอำเภอตากใบ เจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นเพราะมีการตั้งด่านตรวจค้นอย่างเข้มงวด ประกอบกับกล้องวงจรปิดประจำด่านตรวจสามารถบันทึกภาพขณะรถผ่านจุดตรวจไว้ได้

ทหารและตำรวจ จ.นราธิวาส เข้าตรวจสอบรถยี่ห้อนิสสันสีบรอนท์ หมายเลขทะเบียน กข 1109 ยะลา ซึ่งเป็นรถของนายชลธี เจริญชล ครูโรงเรียนบ้านตันหยง อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส ที่ถูกยิงเสียชีวิตเมื่อสองวันก่อน หลังถูกนำมาจอดทิ้งไว้ในพื้นที่บ้านกูบู หมู่ 6 ต.ไพรวัน อ.ตากใบ จ.นราธิวาส

จากการตรวจสอบภายในรถเจ้าหน้าที่ไม่พบหลักฐานอื่น ชุดนิติวิทยา จึงได้เก็บลายนิ้วมือแฝงภายในรถเป็นหลักฐานสำหรับรถของ นายชลธี ซึ่งมีการติดตั้งถังแก๊ส LPG ไว้แล้ว เจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ก่อเหตุเตรียมนำมาประกอบระเบิดในพื้นที่อำเภอตากใบ เพื่อเตรียมนำไปก่อเหตุรุนแรงในพื้นที่แต่เนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้ตั้งด่านตรวจค้นอย่างเข้มงวดประกอบกับกล้องวงจรปิดประจำด่านตรวจในพื้นที่บ้านบลูกาสะนอ อ.ยี่งอ สามารถบันทึกภาพรถคันดังกล่าวขณะผ่านจุดตรวจไว้ได้ ทำให้เจ้าหน้าที่ทราบความเคลื่อนไหวผู้ก่อเหตุจึงตัดสินใจทิ้งรถ

สำหรับชาย 4 คนที่แฝงตัวเป็นผู้ปกครองเด็กนักเรียนก่อเหตุยิง นายชลธี เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ทราบว่า แนวร่วมใน อ.ตากใบ อ.บาเจาะ ที่ร่วมมือกันก่อเหตุ ซึ่งในวันนี้เจ้าหน้าที่ได้นำกำลังเข้าตรวจค้นในพื้นที่ อ.ไม้แก่น จ.ปัตตานี และพื้นที่ อ.บาเจาะ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุ

ขณะที่เหตุดังกล่าวซึ่งก่อนหน้านี้ทำให้โรงเรียนใน จ.นราธิวาส จำนวน 378 แห่ง ได้หยุดทำการเรียนการสอน หลังการหารือของสมาพันธ์ครู จ.นราธิวาสระบุว่า จะเปิดเรียนอีกครั้งในวันจันทร์ที่จะถึงนี้


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง