"รับสมัครผู้ว่าฯกทม." ญาติ "อภิรักษ์" ลงชิงด้วย ระบุ อยากทำงานร่วมกับทุกพรรค

การเมือง
25 ม.ค. 56
11:47
138
Logo Thai PBS
 "รับสมัครผู้ว่าฯกทม." ญาติ "อภิรักษ์" ลงชิงด้วย ระบุ อยากทำงานร่วมกับทุกพรรค

รับสมัครวันสุดท้ายมีผู้สมัคร ผู้ว่าฯกทม. อยากจะได้หมายเลขสุดท้าย 2 คน ผลปรากฎ พ.ต.อ.ขจรศักดิ์ โกษะโยธิน คว้าได้ หลังตกลงกัน 10นาที พร้อมชูนโยบายแก้ไขปัญหาเรื่องของเด็กแว้นซ์ และนโยบายจะเป็นสิ่งที่ทำได้จริง ขณะที่ นายวิทยา จังกอบวัฒนา ผู้สมัคร หมายเลข 24 ชูนโยบายปัญหาการจราจรในกทม.

บรรยากาศช่วงสุดท้ายของการสมัครรับเลือกตั้งนั้นเป็นอย่างคึกคักเนื่องจาก ว่า มีผู้สมัคร 2 ราย คือ พ.ต.อ.ขจรศักดิ์ โกษะโยธิน ระบุว่า เป็นญาติห่างๆ กับนายอภิรักษ์ โกษะโยธิน และนายวิทยา จังกอบวัฒนา ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. สมัยที่ผ่านมา ที่มีความประสงค์ต้องการหมายเลขสุดท้ายของการสมัคร โดยที่ทั้ง 2 ได้ทำการตกลงกันในช่วง 10 นาที สุดท้ายของการรับสมัคร ปรากฎว่า พ.ต.อ.ขจรศักดิ์ เป็นผู้ได้รับหมายเลขสุดท้าย คือ หมายเลข 25 ไป

ด้านพ.ต.อ.ขจรศักดิ์ ที่ระบุว่า ตนเป็นญาติห่าง ๆ ของนายอภิรักษ์นั้น กล่าวว่า ตนสามารถแก้ไขปัญหาเรื่องของเด็กแว้นซ์ และนโยบายจะเป็นสิ่งที่ทำได้จริง ซึ่งเตรียมจะหาเสียงในช่วงสองสัดาห์สุดท้ายก่อนการเลือกตั้งในวันที่ 3 มีนาคมนี้

   
         นายวิทยา จังกอยวัฒนา หมายเลข 24                            นางรวีวรรณ สุทธวิรีวงศ์ หมายเลข 23

ทั้งนี้ ระบุว่า แม้เป็นญาติกับนายอภิรักษ์ แต่ก็ไม่อยากลงสมัครเล่นการเมืองในนามของพรรคประชาธิปัตย์ เนื่องจากยังต้องการทำงานร่วมกับพรรคการเมืองใดก็ได้ที่เห็นความสามารถของตน

ขณะที่นายวิทยา กล่าวว่า ปัญหาที่จะแก้ไขให้เร็วที่สุด คือ ปัญหาการจราจรภายในกรุงเทพมหานคร และจะช่วยรณงค์ให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง 100 % ขณะเดียวกันนางรวีวรรณ สุทธวิรีวงศ์ อดีตค่าราชการ สำนักระบายน้ำ กทม. ผู้สมัครที่เดินทางมาถึงที่รับสมัครเป็นคนสุดท้าย ระบุจะแก้ไขปัญหาขยะ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง