ผบช.น.ขอความร่วมมือ "ผู้บริหารเอเอสทีวี" ให้ข้อมูล กรณีรถข่าวถูกยิง

อาชญากรรม
27 ม.ค. 56
06:12
79
Logo Thai PBS
ผบช.น.ขอความร่วมมือ "ผู้บริหารเอเอสทีวี" ให้ข้อมูล กรณีรถข่าวถูกยิง

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลขอความร่วมมือผู้บริหารสถานีโทรทัศน์เอเอสทีวีเข้าให้ข้อมูลตำรวจ กรณีรถข่าวของบริษัทถูกยิงขณะจอดอยู่ พร้อมยังไม่อยากให้มุ่งประเด็นความขัดแย้งกับกลุ่มทหารที่เคยรวมตัวกันหน้าบริษัท หลังมีข่าวโจมตีผู้บัญชาการทหารบก

การติดตามกรณีรถข่าวเอเอสทีวีถูกยิงที่บริเวณถนนพระอาทิตย์ขณะจอดอยู่ริมทางหน้าบริษัท เมื่อช่วงวานนี้ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีเกิดเหตุลอบยิงรถข่าวสถานีโทรทัศน์เอเอสทีวีที่จอดทิ้งไว้ริมถนนพระอาทิตย์ เมื่อวาน ( 26 ม.ค.) ที่ผ่านมา ล่าสุดจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ในบริเวณที่เกิดเหตุทั้งหมด พบว่า มีผู้ชายต้องสงสัยสวมเสื้อสีดำอายุประมาณ 30-40 ปี ก่อเหตุเวลา 03.26 น.แต่ทางผู้เสียหายได้เแจ้งความตอนเช้า

นอกจากนี้มีการสอบพยานเพิ่มเติมโดยเฉพาะพนักงานรักษาความปลอดภัย 2 คนที่อยู่ด้านหน้าบริษัท โดยให้การเบื้องต้นไม่ทราบเรื่อง และ ไม่ได้ยินเสียงปืน ทั้งนี้ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลไม่อยากให้มองเป็นประเด็นการคุกคามสื่อเป็นประเด็นหลัก

อย่างไรก็ตามขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ โดยให้ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่บริเวณใกล้เคียง เพื่อสอบถามชาวบ้านในการเชื่อมโยงไปถึงตัวผู้ก่อ รวมถึงที่มาของชายสวมเสื้อสีดำที่ปรากฏอยู่ในภาพวงจรปิด และยืนยันว่า จะนำตัวผู้ต้องสงสัยในภาพมาสอบปากคำให้เร็ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง