ไทเกอร์ ลุ้นคว้าแชมป์กอล์ฟพีจีเอทัวร์รายการแรกของปี

กีฬา
28 ม.ค. 56
06:50
78
Logo Thai PBS
ไทเกอร์ ลุ้นคว้าแชมป์กอล์ฟพีจีเอทัวร์รายการแรกของปี

ไทเกอร์ วูดส์ มีโอกาสคว้าแชมป์กอล์ฟพีจีเอทัวร์รายการแรกของปี 2013 หลังรั้งตำแหน่งผู้นำ แม้จะแข่งขันไม่จบในรอบที่สาม ขณะที่บาสเกตบอลเอ็นบีเอ ที่เมดิสัน สแควร์ การ์เด้นท์ นิวยอร์ค นิกส์ เจ้าถิ่น พบกับ แอตแลนต้า ฮอล์คส์ เกมในสองควอเตอร์แรกยังคงสูสี

กอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ ฟาร์เมอร์ส อินซัวแรนซ์ โอเพ่น ที่สนามทอร์เรย์ ไพน์ส ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจากที่รอบสามเลื่อนการแข่งขันมาจากวันก่อนเนื่องจากสภาพอากาศที่มีหมอกลงจัด ปรากฏว่ากลับมาแข่งกันต่อการแข่งขันยังคงต้องเลื่อนออกไปอีกครั้งเนื่องจากแสงสว่างไม่เพียงพอโดย ไทเกอร์ วูดส์ แข่งขันถึงหลุมที่ 7 เก็บเพิ่มอีก 3 เบอร์ดี้ ไม่เสียโบกี้ คะแนนรวม 17 อันเดอร์ รักษาตำแหน่งผู้นำต่อไป ขณะที่ แบรนด์ท สนีเดเกอร์ แข่งถึงหลุม 13 ทำ 5 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี้ คะแนนรวม 11 อันเดอร์ รั้งอันดับที่ 2 ร่วมกับ นิค วัตนีย์ ซึ่งเล่นจบที่หลุม 8

บาสเกตบอลเอ็นบีเอ ที่เมดิสัน สแควร์ การ์เด้นท์ นิวยอร์ค นิกส์ เจ้าถิ่น พบกับ แอตแลนต้า ฮอล์คส์ เกมในสองควอเตอร์แรกยังคงสูสี และจบลงที่ผลเสมอกัน 52-52 คะแนน ควอเตอร์ที่สาม นิกส์ ทำแต้มหนีห่างออกไปจากการชู๊ตสามแต้มที่แม่นยำของ คาร์เมโล แอนดทนี่ย์ ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งของทีม จบควอเตอร์นี้ นิกส์ นำ 82-74 คะแนน

อย่างไรก็ตามควอเตอร์สุดท้ายเกมมาสนุกตื่นเต้นเมื่อ แอตแลนต้า ฮอล์คส์ พลิกสถานการณ์กลับมานำ 104-103 ในช่วงไม่ถึง 2 นาทีสุดท้าย แต่ช่วง 12 วินาทีสุดท้ายก่อนหมดเวลา แอนโทนี่ย์ เป็นฮีโร่ทำแต้มให้นิกส์พลิกกลับมาชนะได้สำเร็จ 106-104 คะแนน เกมนี้ แอนโทนี่ย์ ทำ 42 แต้มสูงสุดในเกม และชู๊ตสามแต้มลงไปถึง 9 ครั้งในเกมนี้ เป็นรองสถิติดีที่สุดของโคบี้ ไบรอัน และ ดอนเยลล์ มาร์สเชลล์ ที่ทำไว้ 12 ครั้งต่อ 1 เกม นิกส์ ชนะ 27 แพ้ 15 อยู่ที่สองของสายตะวันออกเป็นรอง ไมอามี่ ฮีท ส่วน แอตแลนต้า ฮอล์คส์ สถิติ ชนะ 25 แพ้ 19 อยู่อันดับ 6 ของสายเดียวกัน

 
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง