"เดวิด เบ๊คแฮม" อาจไม่ได้กลับไปเล่นในอังกฤษอีก แม้ไปฝึกซ้อมที่สโมสรอาร์เซน่อล

กีฬา
30 ม.ค. 56
13:36
145
Logo Thai PBS
"เดวิด เบ๊คแฮม" อาจไม่ได้กลับไปเล่นในอังกฤษอีก แม้ไปฝึกซ้อมที่สโมสรอาร์เซน่อล

อนาคตการค้าแข้งของเดวิด เบ๊คแฮม อาจจะไม่ได้กลับไปเล่นในอังกฤษ ประเทศบ้านเกิดอีก แม้ล่าสุดเบ๊คแฮม จะไปฝึกซ้อมที่สโมสรอาร์เซน่อลก็ตาม

แม้เดวิด เบ๊คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษจะกลับไปฝึกซ้อมร่วมกับทีมอาร์เซน่อล เพื่อเรียกสภาพความพร้อมของร่างกายตัวเองในการกลับมาลงเล่นอีกครั้ง หลังหมดสัญญากับแอลเอ แกแล็คซี่ แต่ที่หมายสุดท้ายในการค้าแข้งของอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษวัย 37 ปี ไม่น่าจะกลับไปปิดฉากที่อังกฤษ ประเทศบ้านเกิด ค่อนข้างแน่นอน เพราะเบ๊คแฮม ยอมรับว่า นับตั้งแต่หมดฤดูกาลเมเจอร์ลีกเมื่อปลายปีที่แล้ว ไม่ได้ดูแลรักษาสภาพร่างกายของตัวเองเลย และเมื่อวานนี้ (29 ม.ค.56) เป็นครั้งแรกที่กลับไปลงฝึกซ้อมอย่างจริงจังกับทีมอาร์เซน่อล ซึ่งเป็นครั้งที่ 3 แล้วที่เบ๊คแฮมไปฝึกซ้อมกับทีมนับตั้งแต่ย้ายไปร่วมทีมแอลเอ แกแล็คซี่

ที่สำคัญการจะกลับไปเรียกสภาพความพร้อมของร่างกาย เพื่อให้พร้อมสำหรับการลงแข่งขันในศึกพรีเมียร์ลีกอาจจะต้องใช้เวลาอย่างน้อย 1-2 เดือน ซึ่งคงไม่มีสโมสรใดพร้อมที่จะรอนานถึงขนาดนั้น เพราะเหลืออีกเพียง 4 เดือนศึกพรีเมียร์ลีกก็จะปิดฉากลง

ขณะที่อาร์แซนเวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ที่เบ๊คแฮมกำลังฝึกซ้อมอยู่ในขณะนี้ยืนยันว่า ไม่มีความคิดที่จะดึงตัวเบ๊คแฮมมาร่วมทีม และคิดว่าจุดหมายปลายทางสุดท้ายของเบ๊คแฮมไม่น่าจะอยู่ที่อังกฤษ แต่น่าจะอยู่ที่ประเทศอื่นมากกว่า

หากเบ๊คแฮมต้องการเล่นในอังกฤษ เบ๊คแฮมต้องรักษาสภาพร่างกายของตัวเองเป็นอย่างดีหลังหมดสัญญากับแอลเอ แกแล็คซี่ และคงไม่ไปพักผ่อนกับครอบครัว โดยขณะนี้เบ๊คแฮมได้รับข้อเสนอมากมายจากหลายทีมทั้งในยุโรป ออสเตรเลีย จีน บราซิลและแอฟริกาใต้ รวมไปถึงทีมในตะวันออกกลาง โดยเฉพาะกาตาร์ เจ้าภาพฟุตบอลโลกปี 2022 ที่พร้อมจะยื่นข้อเสนอก้อนโตให้กับเบ๊คแฮม ในการดึงตัวไปช่วยโปรโมตการเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกของกาตาร์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง