คุมเข้มพื้นที่ อ.สุไหงโก-ลก จ.นราฯหลังรับแจ้งคนร้ายจะเข้าไปก่อเหตุความรุนแรง

ภูมิภาค
31 ม.ค. 56
07:23
98
Logo Thai PBS
คุมเข้มพื้นที่ อ.สุไหงโก-ลก จ.นราฯหลังรับแจ้งคนร้ายจะเข้าไปก่อเหตุความรุนแรง

หน่วยงานด้านความมั่นคงวางกำลังคุมเข้มพื้นที่อำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส โดยจัดกำลังออกลาดตระเวนด้วยรถจักรยานยนต์โดยเฉพาะใจกลางเมือง หลังการข่าวแจ้งว่า กลุ่มผู้ก่อความไม่สงบจะเข้าไปก่อเหตุความรุนแรงในพื้นที่

เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงใน จ.นราธิวาส วางกำลังคุมเข้มเป็นพิเศษ โดยเฉพาะใน อ.สุไหงโก-ลก ซึ่งเจ้าหน้าที่ประจำจุดรักษาความปลอดภัย รวมถึงออกลาดตระเวนทุกเส้นทางด้วยรถจักรยานยนต์ และยังได้ตั้งจุดตรวจยานพาหนะที่เดินทางผ่านเข้าออกเขตเมือง หลังได้รับแจ้ง กลุ่มผู้ก่อความไม่สงบจะเข้าไปก่อเหตุความรุนแรงในพื้นที่

โดยก่อนหน้านี้กลุ่มผู้ก่อความไม่สงบ ลอบก่อเหตุความรุนแรงใน 4 อำเภอของ จ.นราธิวาส มีเจ้าหน้าที่เสียชีวิต 1 นายและชาวบ้านถูกลอบยิงเสียชีวิต 1 คน ส่วนผู้บาดเจ็บจากทั้ง 4 เหตุการณ์ รวมทั้งหมด 4 คน

ขณะเจ้าหน้าที่หน่วยงานด้านความมั่นคงยอมรับว่า จากเหตุความไม่สงบใน 4 อำเภอของ จ.นราธิวาส เมื่อวานนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถกำหนดจุดลงพื้นที่เข้าตรวจค้นผู้ต้องสงสัยได้ เนื่องจากพื้นที่เกิดเหตุลอบวางระเบิด เป็นพื้นที่ไม่เคยเกิดเหตุมาก่อน ประกอบกับหน่วยงานด้านการข่าวระบุว่า จะมีการก่อเหตุความรุนแรงอีกที่ อ.สุไหงโก-ลก ซึ่งหลังจากได้รับแจ้งข่าว เจ้าหน้าที่จึงทำการปิดล้อมพื้นที่ ตั้งด่านตรวจค้นทันที


ข่าวที่เกี่ยวข้อง