"อส.-ฝ่ายปกครอง" จ.ศรีสะเกษ ตรวจยึดไม้พะยูง 21ท่อน ซุกรถกระบะ

ภูมิภาค
2 ก.พ. 56
08:00
191
Logo Thai PBS
 "อส.-ฝ่ายปกครอง" จ.ศรีสะเกษ ตรวจยึดไม้พะยูง 21ท่อน ซุกรถกระบะ

กองร้อยอาสาสมัครรักษาดินแดน ที่ 5 อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ ร่วมกับฝ่ายปกครอง ตรวจยึดไม้พะยูง 21 ท่อน ซุกซ่อนมาในรถกระบะมุงหลังคาได้ในบริเวณ ต.ห้วยใต้ อ.ขุขันธ์ เบื้องต้นไม่มีผู้แสดงตัวเป็นเจ้าของ ขณะที่ จ.กาฬสินธุ์ ตำรวจภูธรกุฉินารายณ์ จับกุม 2 ผู้ต้องหาขณะลักลอบขนไม้พะยูงจำนวน 14 ท่อน ออกจากเขตป่าสงวนแห่งชาติป่าดงด่านแย้

กองร้อยอาสาสมัครรักษาดินแดน ที่ 5 อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ ร่วมกับฝ่ายปกครอง ตรวจยึดไม้พะยูง 21 ท่อน ซุกซ่อนมาในรถกระบะมุงหลังคาได้ในบริเวณ ต.ห้วยใต้ อ.ขุขันธ์ เบื้องต้นไม่มีผู้แสดงตัวเป็นเจ้าของ นอกจากนี้ยังพบรถกระบะ 4 ประตู ด้านหน้ามีสติ๊กเกอร์เครื่องหมายนายร้อยตำรวจติดอยู่ด้วย

ตรวจค้นในรถพบเอกสาร น.ส.อธิกา กัลยาโพธิ์ ชาวจังหวัดศรีสะเกษ เป็นผู้ครอบครอง และยังพบใบอนุญาตผ่านแดนชั่วคราวของด่านอำเภอบ้านแพง จ.นครพนม ที่อนุญาตให้ นายวรวุฒิ ศรีบูรณ์ และ นายพิชัต สีระสา เดินทางออกนอกประเทศ ขณะนี้อยู่ระหว่างเรียกตัวทั้ง 3 คนสอบปากคำ

ส่วนที่ จ.กาฬสินธุ์ ชุดสืบสวนตำรวจภูธรกุฉินารายณ์ สนธิกำลังจับผู้ต้องหา 2 คน ขณะลักลอบขนไม้พะยูงจำนวน 14 ท่อน ออกจากเขตป่าสงวนแห่งชาติป่าดงด่านแย้ บ้านห้วยแดง ต.กุดหว้า อ.กุฉินารายณ์ และพบยาบ้า 10 เม็ดซุกซ่อนในตัวผู้ต้องหา สอบสวนทั้ง 2 สารภาพว่า รับจ้างขนไม้พะยูงไปส่งจังหวัดมุกดาหาร ก่อนนำออกนอกประเทศ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง