หาม"กำนันเป๊าะ" ส่งรพ. หลังอาการทรุด้วยโรคเส้นเลือดในสมองตีบ

ภูมิภาค
4 ก.พ. 56
11:21
99
Logo Thai PBS
หาม"กำนันเป๊าะ" ส่งรพ. หลังอาการทรุด้วยโรคเส้นเลือดในสมองตีบ

หลังกรมราชทัณฑ์ส่งตัวนายสมชาย คุณปลื้ม หรือกำนันเป๊าะ ผู้ต้องขังคดีทุจริตจัดซื้อที่ดินทิ้งขยะจังหวัดชลบุรี และคดีจ้างวานฆ่านายประยูร สิทธิโชติ หรือกำนันยูร อดีตกำนันตำบลเสม็ด ไปควบคุมที่เรือนจำกลางชลบุรีได้ไม่กี่ชั่วโมง ก็มีการส่งตัวนายสมชายไปรักษาอาการป่วยที่ทรุดลงยังโรงพยาบาลชลบุรี ท่ามกลางการคุ้มกันอย่างเข้มงวด

นายสมชาย คุณปลื้ม หรือกำนันเป๊าะ ถูกย้ายตัวนายสมชายจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพมาควบคุมตัวที่เรือนจำกลางชลบุรีเมื่อช่วงสายวันนี้ (4 ก.พ.) และเมื่อเวลาประมาณ 12.15 น. รถของโรงพยาบาลชลบุรีเร่งเข้ามารับตัวนายสมชาย เพื่อนำตัวไปรักษาอาการป่วยด้วยโรคเส้นเลือดในสมองตีบของนายสมชายที่ทรุดลง

โดยระหว่างการเดินทาง และหลังมานำตัวนายสมชายมารักษาที่โรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ได้จัดกำลังคุ้มกันอย่างเข้มงวด 24 ชั่วโมง และกันไม่ให้สื่อมวลชนเข้าไป

จากนั้น นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแสนสุข ซึ่งเป็นบุตรชาย และกลุ่มนักการเมืองท้องถิ่นผู้ใกล้ชิดได้ทยอยขึ้นไปเยี่ยมนายสมชาย โดยทราบว่าขณะนี้อาการของนายสมชาย ยังไม่ดีขึ้น การพักรักษาตัวครั้งนี้ แพทย์ต้องปรับเตียงยกศีรษะให้สูง และใช้เครื่องหายใจตลอดเวลา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง