ผบ.ทบ.เปิดหน่วยทหาร ให้ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หาเสียง

การเมือง
4 ก.พ. 56
14:14
84
Logo Thai PBS
ผบ.ทบ.เปิดหน่วยทหาร ให้ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หาเสียง

ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พรรคเพื่อไทย เดินหน้าขอคะแนนสนับสนุน โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ แม้ผลสำรวจความเห็น ชี้ว่า มีคะแนนนิยมสูงกว่าผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.จากพรรคประชาธิปัตย์ ขณะที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ประกาศเปิดหน่วยทหารให้ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.เข้าหาเสียงอย่างเท่าเทียมกัน

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก เปิดเผยว่า จะเปิดโอกาสให้ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หาเสียงในพื้นที่ทหารได้ทุกคนและทุกพรรคการเมืองอย่างเท่าเทียม

สำหรับการหาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. วันนี้ ( 4 ก.พ.) ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัคร หมายเลข 16 จากพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่หาเสียงในตลาดลาดกระบัง  ชูนโยบายการแก้ไขปัญหาน้ำท่วม ด้วยการสร้างอุโมงค์ขนาดใหญ่ และเสนอแนวทางวางระบบขนส่งมวลชนแบบราง เชื่อมโยงโครงข่ายในพื้นที่ฝั่งตะวันออก และไม่วิตกกังวลกับผลสำรวจความเห็น กรณีคะแนนนิยมเป็นรองผู้สมัครจากพรรคคู่แข่ง

ขณะที่พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัคร หมายเลข 9 จากพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่หาเสียงกับเยาวชนในโรงเรียน เขตมีนบุรีและคลองสามวา นำเสนอแนวนโยบายเชื่อมโยงระบบขนส่งและจัดทำรถรับส่งนักเรียนตามโรงเรียนชายขอบ 6 เขตรอบนอกกรุงเทพมหานคร และ เดินหน้าหาเสียงขอคะแนนสนับสนุนอย่างไม่ประมาท โดยเน้นหาเสียงกับกลุ่มคนรุ่นใหม่

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง