"ฟลูมิเนนเซ่" เช้าชิงบอลอัล คาส

กีฬา
5 ก.พ. 56
01:32
62
Logo Thai PBS
"ฟลูมิเนนเซ่" เช้าชิงบอลอัล คาส

การแข่งขันฟุตบอลอายุ 18 ปี รายการอัล คาส อินเตอร์เนชั่นแนลคัพ ทีมฟลูมิเนนเซ่ เอาชนะ อินเตอร์ มิลาน ไปได้ 3-1 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ

การแข่งขันมีขึ้นที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ รอบรองชนะเลิศ คู่แรก ฟลูมิเนนเซ่ จากบราซิล พบ อินเตอร์ มิลาน จากอิตาลี เกมผ่านไปแค่ 6 นาที ฟลูมิเนนเซ่ห็ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการยิงฟรีคิกของเวนเดล โลมาร์ และก่อนหมดครึ่งแรกไม่กี่นาทีก็สามารถทำประตูหนีไปเป็น 2-0 จาก เดนิลสัน เปร์ไรร่า

และยังคงเป็น ฟลูมิเนนเซ่ ที่เริ่มครึ่งหลังเพียง 3 นาที ก็ทำประตูที่ 3 จากการยิงระยะเผาขนของโรเบิร์ต ซานโตส แม้ อิบูกุน โรแบร์โต้ โอกุนเซเย่ จะยิงตีไข่แตกให้ อินเตอร์ มิลาน ในนาทีที่ 51 แต่ก็ไล่ไม่ทัน จบเกมฟลูมิเนนเซ่ เอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 3-1 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ

ขณะที่รอบรองชนะเลิศอีกคู่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์เก่าจากฝรั่งเศส พบ โบคา จูเนียร์ จากอาร์เจนติน่า .. ฟร็องซ์ แบมบ็อค ทำประตูให้แซงต์ แชร์กแมงขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 62 แต่ก่อนหมดเวลา 6 นาที เกรเกอร์ ซานติอาโก้ ก็ทำประตูตีเสมอให้โบคาได้สำเร็จ จบเกมเสมอกัน 1-1 ต้องเตะจุดโทษตัดสิน และเป็นทีม แซงต์ แชร์กแมงที่เอาชนะไป 7-6 ผ่านเข้าไปป้องกันแชมป์กับฟลูมิเนนเซ่

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง