ปิดฉากกีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งชาติ "กทม." ครองเจ้าเหรียญทอง

กีฬา
6 ก.พ. 56
07:22
111
Logo Thai PBS
ปิดฉากกีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งชาติ "กทม." ครองเจ้าเหรียญทอง

กีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 34 ที่จังหวัดแพร่ ปิดฉากลงแล้ว เขต 10 กรุงเทพมหานคร ยังคงเป็นเจ้าเหรียญทอง ขณะที่ครั้งต่อไป จังหวัดเพชรบูรณ์ ยืนยันจะจัดให้ยิ่งใหญ่ไม่แพ้กีฬาเยาวชนแห่งชาติ

เมืองแพร่เกมส์ มหกรรมกีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งชาติ ปิดฉากลงอย่างเรียบง่าย โดยมี ดร.สุวัจน์ สิทธิหล่อ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ซึ่งเป็นคนจังหวัดแพร่ เป็นประธาน สำหรับครั้งนี้ กรุงเทพมหานคร ยังครองเจ้าเหรียญทอง ที่ผลงาน 77 เหรียญทอง 69 เหรียญเงินและ 66 เหรียญทองแดง อันดับ 2 เป็นเขต 7 และอันดับ 3 เป็นทัพนักกีฬาจากเขต 2

การแข่งขันครั้งนี้ ทางกรมพลศึกษา ยอมรับว่าเจ้าภาพ จังหวัดแพร่ แม้ว่าจะเป็นจังหวัดเล็กๆแต่ก็จัดการแข่งขันได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะเรื่องของการต้อนรับ ที่มีต่อนักกีฬาและเจ้าหน้าที่จังหวัดที่มาเยือน

พร้อมกับมั่นใจในเจ้าภาพครั้งต่อไป ว่าจะรับมือกับเกมส์ของนักเรียนนักศึกษาได้อย่างไม่มีปัญหา ขณะที่เพชรบูรณ์ เองก็มั่นใจเช่นกันว่า จะจัดการแข่งขัน 34 ชนิดกีฬาได้ดี เนื่องจากมีประสบการณ์จัดกีฬาใหญ่ๆมาหลายครั้งซึ่งจะไม่แพ้ กีฬาเยาวชนแห่งชาติ เมื่อ 3 ปีที่แล้ว

<"">
<"">

 

สำหรับพิธี รับมือธงประจำการแข่งขัน จังหวัดเพชรบูรณ์ เจ้าภาพครั้งต่อไป ได้จัดชุดการแสดงเดินทางมากว่า 6 ชั่วโมง มาแสดงถึงความพร้อมการเป็นเจ้าภาพ ในเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า(2257) โดยขณะนี้ยังไม่ได้กำหนดวันแข่งขันเนื่องจากจะต้องรอดูปฎิทินการแข่งขันประจำปีของมหกรรมกีฬาต่างๆที่ประเทศไทยจะจัดขึ้นในปีนี้(2556)
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง