จอร์แดน ถล่ม สิงคโปร์ 4-0 ในรอบคัดเลือก ศึกฟุตบอลเอเชี่ยนคัพ

กีฬา
7 ก.พ. 56
04:08
59
Logo Thai PBS
จอร์แดน ถล่ม สิงคโปร์ 4-0 ในรอบคัดเลือก ศึกฟุตบอลเอเชี่ยนคัพ

จอร์แดน ย้ำแค้นสิงคโปร์อีกครั้ง ด้วยการถล่มชนะไปขาดลอย 4-0 ในศึกฟุตบอลเอเชี่ยนคัพ รอบคัดเลือก กลุ่มเอ

นัดนี้เล่นกันที่อัมมาน อินเตอร์ เนชั่นแนล สเตเดี้ยม จอร์แดน พบ สิงคโปร์ แชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพทีมล่าสุด เกมผ่านมา 18 นาที จอร์แดนไดประตูขึ้นนำ 1-0 จากอัลดาลลาห์ ดีบ เริ่มครึ่งหลังมา 7 นาที จอร์แดนหนีไปเป็น 2-0 จากคาลิล บาเนียเตยาห์ นาทีที่ 55 จอร์แดนนำห่าง 3-0 จากการยิงของโมฮ่หมัด อิซวาน

ก่อนที่ฮาเยบจะมายิงประตูปิดท้ายนาทีที่ 74 ช่วยให้จอร์แดน ถล่มสิงคโปร์ 4-0 ย้ำแค้นให้กับสิงคโปร์อีกครั้ง หลังจากสิงคโปร์เคยพลาดโอกาสการผ่านเข้ารอบสุดท้ายเอเชี่ยนคัพเมื่อสี่ปีที่แล้วไปอย่างฉิวเฉียดหลังจากพ่ายให้กับจอร์แดนในนัดสุดท้าย

อิรัก เบียดชนะ อินโดนีเซีย 1-0

ต่อกันที่การแข่งขันในกลุ่มซี อิรัก เปิดบ้าน พบ อินโดนีเซีย ปรากฎว่า คู่นี้มีประตูเกิดขึ้นเพียงลูกเดียว และเป็นประตูชัยของอิรักจากการยิงของยูนุส มาห์มูด จบเกม อิรัก เฉือนชนะ อินโดนีเซีย 1-0

ซาอุฯ เฉือนชนะ จีน 2-1
อีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน ซาอุดิอาระเบีย พบ จีน ฟาฮัด อัลมูวัลลาด ทำประตูให้ซาอุดิอาระเบียขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 24 นาทีที่ 29 จีนก็ตามตีเสมอได้สำเร็จจาก เจ้า ซู่ หรี

แต่นาทีที่ 76 อิรักก็มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง และเป็นประตูชัยในนัดนี้จากการวอลเลย์ของนาอีฟ ฮาซาซี่ ที่ลงมาเป็นตัวสำรอง จบเกม ซาอุดิอาระเบีย ชนะ จีน 2-1

กาตาร์ ชนะ มาลเซีย 2-0
ปิดท้ายกันที่ กาตาร์ พบ มาเลเซีย ปรากฎว่า กาตาร์มาได้สองประตูในครึ่งหลังจากคาลฟาน อิบราฮิม นาทีที่ 55 และยูเซฟ อาเหม็ด ในช่วงทดเวลา จบเกม กาตาร์ ชนะ มาเลเซีย 2-0

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง