"สมรักษ์" ชกล้างตา "หมอเบสกมลา" ก่อนคว้าชัยชนะ 49-47

กีฬา
8 ก.พ. 56
03:42
105
Logo Thai PBS
"สมรักษ์" ชกล้างตา "หมอเบสกมลา" ก่อนคว้าชัยชนะ 49-47

กลับมาโม้ออกอีกครั้ง สำหรับ "สมรักษ์ คำสิงห์" อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์คนแรกของไทย หลังชกล้างตา เอาชนะ จอมโหด หมอเบสกมลา ที่วิกแอร์ราชดำเนิน

บรรยากาศค่อนข้างคึกคัก ยอดค่าตั๋ววิกแอร์ ราชดำเนิน เก็บได้กว่า 3 ล้านบาท สำหรับศึกมวยไทย เพชรวิเศษ เมื่อวานนี้ (7ก.พ.56) โดยคู่มวยแม่เหล็กไฮไลต์ของรายการเป็นการล้างตา ของมวยไทยย้อนยุค ระหว่าง โม้อมตะ สมรักษ์ คำสิงห์ หรือท.เทพสุทิน พบ จอมโหด หมอเบสกมลา คู่นี้ชกกันเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว สมรักษ์ หมดแรงตั้งแต่ยกที่ 3 ทำให้แพ้คะแนน จอมโหด ไปแบบหมดรูป

การชกคู่นี้ชกยังเป็นพิกัด 150 ปอนด์เท่าเดิม 2 ยกแรก ทั้งคู่ออกอาวุธเข้าใส่กันอย่างสนุก โดยจอมโหดเดินสาดแข้งซ้าย ขณะที่สมรักษ์ ยิงหมัดสวน

ยก 3 ทั้งคู่เปลี่ยนมา ดวลเข่ากันอย่างสนุก โดยสมรักษ์ เป็นฝ่ายแทงได้เข้าเป้ามากกว่า จบยกนี้สถานะการณ์ค่อนข้างเป็นต่อขึ้นยก 4 สมรักษ์ อาศัยชั้นเชิงชิงออกอาวุธเข้าใส่ ขณะที่จอมโหด ทำอะไรไม่ถนัดและเดินช้าไล่สมรักษ์ไม่จน

ยกสุดท้าย สมรักษ์ ชกแบบคุมเชิ่ง ดักออกอาวุธจังหวะสอง ด้านจอมโหด ก็ไม่ทำอะไรมาก สารภาพการชกครั้งนี้ ครบยก กรรมการชูมือให้สมรักษ์ ชนะคะแนน เอกฉันทร์ 49 ต่อ 47 ทั้ง 3 เสียง ล้างตาได้สำเร็จ ซึ่งเจ้าตัวก็พอใจกับการชกครั้งนี้และมีส่วนเรียกแฟนมวยได้มากมาย ด้านแฟนมวยก็รู้สึกดีที่มีมวยไทยดีๆชกกันสนุกแบบนี้ให้ได้ชม

จากชัยชนะไฟต์นี้ โม้อมตะ สมรักษ์ คำสิงห์ มีโปรแกรมจะเดินทางไปชกที่สหรัฐอเมริกา ช่วงต้นเดือนมีนาคม และเดือนเมษายน จะไปเป็นโปโมรเตอร์จัดศึกที่ฝรั่งเศส โดยจะกลับมาขึ้นสังเวียนในประเทศไทยอีกครั้งประมาณเดือนมิถุนายน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง