ตร.กำแพงเพชรช่วยเหลือเด็กหญิงชาวเขาถูกทรมานตั้งแต่อายุ 5 ปี

ภูมิภาค
9 ก.พ. 56
02:00
209
Logo Thai PBS
ตร.กำแพงเพชรช่วยเหลือเด็กหญิงชาวเขาถูกทรมานตั้งแต่อายุ 5 ปี

ตำรวจจังหวัดกำแพงเพชร ดำเนินคดีสามี-ภรรยา ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี หลังเด็กหญิงชาวกะเหรี่ยงอายุ 12 ปี อ้างว่า ถูกทั้งสองคนลักพาตัวไปกักขัง และ ทารุณกรรมตั้งแต่อายุ 5 ปี

บาดแผลบนร่างของเด็กหญิงชาวกะเหรี่ยงอายุ 12 ปี กำลังถูกส่งต่อ และ เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในเครือข่ายสังคมออนไลน์ ผู้ที่นำภาพไปโพสไว้ ระบุว่า เยาวชนหญิงคนนี้ ถูกสามี-ภรรยา ในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งเป็นญาติของตระกูลดัง ทำทารุณกรรม ด้วยการใช้น้ำร้อนลวกตามร่างกาย

ขณะที่พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรกำแพงเพชร เปิดเผยว่า เมื่อคืนวันที่ 31 มกราคม มีชาวบ้านกลุ่มหนึ่งนำตัวเด็กหญิงในภาพส่งให้กับเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็ก และครอบครัว จังหวัดกำแพงเพชร หลังผู้เสียหายได้มาขอความช่วยเหลือ โดยอ้างว่า ถูกสามี-ภรรยา ลักพาตัวไปกักขังไว้ตั้งแต่อายุ 5 ปี และทำร้ายร่างกายอย่างต่อเนื่อง จนทนไม่ไหว และหลบหนีออกจากบ้านได้สำเร็จ

หลังสอบสวน ตำรวจได้ขออนุมัตศาลออกหมายจับ สามี-ภรรยา ที่ถูกกล่าวอ้าง โดยตั้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย ให้ได้รับอันตรายสาหัส กักขังหน่วงเหนี่ยว พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และค้ามนุษย์ เบื้องต้นทั้งสองคนให้การปฏิเสธ ก่อนจะขอประกันตัวเพื่อสู้คดี

ส่วนบิดามารดาของเด็กหญิงคนดังกล่าว ตรวจสอบพบว่า เป็นบุคคลต่างด้าว ทำงานรับจ้างตัดอ้อยอยู่ในจังหวัดกำแพงเพชร แต่ยังไม่ยอมเปิดเผยข้อมูลใดๆ เพราะกลัวเรื่องความปลอดภัย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง