“สุขุมพันธุ์”-“พงศพัศ” ลุยหาเสียง ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.

สังคม
9 ก.พ. 56
04:24
94
Logo Thai PBS
“สุขุมพันธุ์”-“พงศพัศ” ลุยหาเสียง ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.

ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร เชื่อมั่นว่า กระแสตอบรับจากคนกรุงเทพฯ ไม่ได้ลดลงจากการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.เมื่อ 4 ปีที่แล้ว ขณะที่ พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ วันนี้ (9 ก.พ.) ลงพื้นที่หาเสียงย่านประตูน้ำ

ช่วงเช้าที่ผ่านมา ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.ของพรรคประชาธิปัตย์ ได้ขี่จักรยานทักทายประชาชนที่มาออกกำลังกายภายในสวนรถไฟ เขตจตุจักร โดยมีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ผู้อำนวยการศูนย์การเลือกตั้งของพรรค ลงพื้นที่ช่วยหาเสียง และยังได้ตระเวนหาเสียงย่านตลาด กม.11 และตลาดประชานิเวศน์

ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ระบุว่า สวนรถไฟ เป็นสวนสาธารณะตัวอย่างที่ประชาชนสามารถใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย และย้ำว่า จะสานต่อนโยบายจัดสร้างสวนสาธารณะขนาดใหญ่ เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้คนกรุงเทพฯ

ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบข้อมูล ส.ก.-ส.ข.ของพรรคประชาธิปัตย์ ในพื้นที่กรุงเทพชั้นใน รอบนอก และย่านธุรกิจ ยังคงมีกระแสตอบรับที่ดีไม่ลดไปจากเมื่อ 4 ปีที่แล้ว จึงรู้สึกสบายใจในการหาเสียง แต่ก็ยอมรับว่าไม่สามารถคาดเดาคนกรุงเทพฯ ได้ เพราะเป็นสิทธิในการตัดสินใจที่เลือกใคร ส่วนผลสำรวจความคิดเห็นต่างๆ ไม่ได้ส่งผลต่อการปรับยุทธศาสตร์ และพรรคไม่มีแนวคิดจะจัดทำผลโพล เพราะขณะนี้มีการจัดทำของหลายสำนักโพล พร้อมทั้งไม่น้อยใจที่ถูกจับตามองเฉพาะผลโพลที่เป็นรอง

ด้าน พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.พรรคเพื่อไทย วันนี้ลงพื้นที่หาเสียงย่านประตูน้ำ โดยมีนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ช่วยหาเสียง โดยได้เดินทักทายประชาชนและผู้ค้าย่านประตูน้ำ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง