ผู้ต้องหาร่วมกันปล้นทรัพย์ดาราสาวเข้ามอบตัวแล้ว

อาชญากรรม
10 ก.พ. 56
03:14
95
Logo Thai PBS
ผู้ต้องหาร่วมกันปล้นทรัพย์ดาราสาวเข้ามอบตัวแล้ว

ผู้ต้องหาร่วมกันปล้นทรัพย์ น.ส.เจษยา เวียงเกตุ ดาราสาวของค่ายแห่งหนึ่ง มอบตัวกับตำรวจนครบาลวังทองหลาง หลังเจ้าทุกข์เข้าแจ้งความ และคดีนี้พบมีตำรวจร่วมก่อเหตุด้วย 3 คน

นายสุริโย ภูครองทุ่ง อายุ 42 ปี 1 ในผู้ต้องหาที่ร่วมกันปล้นทรัพย์ น.ส.เจษยา เวียงเกตุ  ดาราสาวของค่ายแห่งหนึ่ง ภายในคอนโนมิเนียมย่านทาวน์อินทาวน์ เมื่อวันที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมา เข้ามอบตัวที่สถานีตำรวจนครบาลวังทองหลาง วานนี้ (9 ก.พ.) หลังมีการเผยแพร่ภาพบุคคล 6 คน ร่วมกันปล้นทรัพย์

พล.ต.ต.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 กล่าวหลังสอบปากว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพร่วมก่อเหตุกับเพื่อน 2 คน และมีตำรวจที่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นตำรวจสังกัดหน่วยงานใดร่วมก่อเหตุด้วย 3 คน โดยเมื่อวันที่ 31 ม.ค.55 ผู้ต้องหาที่เป็นตำรวจได้รับรายงานลักลอบเล่นการพนันในห้องพักดังกล่าว จึงวางแผนเข้าจับกุม แต่กลับขู่กรรโชกทรัพย์ผู้เสียหาย แลกกับการไม่ดำเนินคดี และบังคับให้เปิดตู้เซฟที่มีทองคำแท่งหนัก 10 บาท เงินสด 20,000 บาท ก่อนนำทรัพย์สินหลบหนีไป ทั้งนี้ผู้ต้องหาสารภาพว่านำทองแท่งไปขายในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และแบ่งเงินกันคนละ 40,000 บาท เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา ร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยว ,บุกรุกเคหะสถาน และกรรโชกทรัพย์ ส่วนผู้ต้องหาที่เป็นตำรวจขณะนี้อยู่ระหว่างขออนุมัติหมายจับ และจะแจ้งข้อหา เจ้าพนักงานปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ  เรียกรับผลประโยชน์ เพิ่มเติม

 


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง