"ชลบุรีเอฟซี" ประกาศคว้าแชมป์โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกปีนี้ หลังเปิดตัวนักเตะใหม่

กีฬา
11 ก.พ. 56
05:58
84
Logo Thai PBS
"ชลบุรีเอฟซี" ประกาศคว้าแชมป์โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกปีนี้ หลังเปิดตัวนักเตะใหม่

ชลบุรีประกาศจะกลับมาคว้าแชมป์โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกในปีนี้ หลังจากที่วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมได้ซื้อนักเตะมาเสริมทีม และการฝึกซ้อมที่เข้มข้นยิ่งกว่าเดิมจึงทำให้มีความมั่นใจเพิ่มมากยิ่งขึ้น

ทีมชลบุรีเอฟซีได้มีการเปิดตัวนักเตะพร้อมกับชุดแข่งใหม่ ที่มีการเลือกสีเสื้อให้ตรงกับชุดที่เคยคว้าแชมป์เมื่อ 5 ปีที่แล้วที่เคยสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์เพื่อเป็นส่วนสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนในการมุ่งมั่นคว้าแชมป์กลับมาให้ได้ โดยชุดแข่งล็อตแรกของชลบุรี ได้เปิดขายจำนวน 3500 ตัว ถูกขายหมดภายในพริบตาพร้อมด้วยเงินจำนวน กว่า 3 ล้าน 8 แสนบาท

สำหรับนักเตะที่ ชลบุรี เอฟซี ซื้อมาร่วมทีมในฤดูกาลนี้ อย่างอาจายี่ เบงก้า ศูนย์หน้าความเร็วสูงที่ย้ายมาจากบางกอกกล๊าส รวมถึง อิรฟาน บัคคิม กองกลางซุปเปอร์สตาร์ของอินโดนีเซียจาก เปอร์เซม่า มาลัง มาร่วมทีม โดยในปีนี้ชลบุรีใช้เงินทุ่มซื้อนักเตะต่างชาติเป็นส่วนใหญ่ มีนักเตะไทยเพียง 3 รายที่ย้ายเข้ามาในทีม คือไกรกิตติ อินอุเทน และ 2 ผู้รักษาประตู ภาณุพงษ์ พิจิตรธรรม กับ ประสิทธิ์ น่วมศาลา นัดแรกชลบุรีจะบุกไปเยือนบีอีซีเทโรศาสน ในวันที่ 2 มีนาคม ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง