คนร้ายก่อเหตุยิงรถร่วมกตัญญูย่านสายไหม

อาชญากรรม
12 ก.พ. 56
01:09
198
Logo Thai PBS
คนร้ายก่อเหตุยิงรถร่วมกตัญญูย่านสายไหม

เกิดเหตุลอบยิงรถของมูลนิธิร่วมกตัญญูที่จอดเฝ้ารอเหตุอยู่ริมถนนเลียบคลองสอง เขตสายไหม เบื้องต้นคาดสาเหตุมาจากการข่มขู่ของอาสาสมัครในพื้นที่

ร่องรอยกระสุนขนาด 11 มิลลิเมตร จำนวน 8 จุด ที่ด้านข้างรถมูลนิธิร่วมกตัญญู ทะเบียนป้ายแดง ก-3644 สมุทรปราการ ซึ่งขับโดยนายฉลาด พรหมจันทร์ ถูกลอบยิงเมื่อเวลา 2.00 น. ที่ผ่านมา ระหว่างที่จอดรถเฝ้ารอเหตุการณ์อยู่ริมถนนเลียบคลองสอง หัวถนนสายไหม เขตสายไหม

นายฉลาด ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่ขาจากกระสุนปืนที่ถูกยิงทะลุผ่านประตู เล่าว่า ขณะเกิดเหตุนั่งอยู่ในรถ ส่วนผู้ก่อเหตุขับรถจักรยานยนต์ โดยคนที่นั่งซ้อนท้าย ไม่สวมหมวกกันน๊อค ระดมยิงมาที่รถ ก่อนขับรถหลบหนีไป ทั้งนี้ยืนยันว่า ไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกับใคร แต่อาจเป็นการยิงข่มขู่จากกลุ่มอาสาสมัครในพื้นที่ ที่รับส่งผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุต่างๆ ที่จะได้รับค่าตอบแทนจากการนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

บริเวณที่เกิดเหตุมีการติดตั้งกล้องวงจรปิดของทางกรุงเทพมหานคร แต่กล้องยังไม่เปิดใช้งาน จึงไม่สามารถบันทึกภาพผู้ก่อเหตุได้ ตำรวจจึงเก็บปลอกและหัวกระสุนปืน รวมถึงจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดอื่นๆ เพื่อรวบรวมหลักฐานต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง