วัยรุ่นอายุ 17 ปีถูกไล่ยิงกว่า 20 นัด เสียชีวิตย่านบางชัน

อาชญากรรม
12 ก.พ. 56
23:55
265
Logo Thai PBS
วัยรุ่นอายุ 17 ปีถูกไล่ยิงกว่า 20 นัด เสียชีวิตย่านบางชัน

เกิดเหตุไล่ยิงวัยรุ่นอายุ 17 ปี เสียชีวิตบริเวณซอยพระยาสุเรนทร์ 20-22 เพื่อนผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลว่าสาเหตุน่าจะมาจากเหตุทะลาะวิวาทในบ่อนการพนัน ที่อยู่ในพื้นที่นครบาลบางชัน แต่ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 ที่มาตรวจที่เกิดเหตุยังไม่ให้ข้อมูลเรื่องบ่อนการพนันตามที่เพื่อนผู้เสียชีวิตกล่าวอ้าง

เหตุเกิดบริเวณถนนพระยาสุเรนทร์ ใกล้ซอยถนนพระยาสุเรนทร์ 20-22 ตำรวจตรวจสอบพบนายณัฐวุฒิ โพธิ์ศิริ อายุ 17 ปี นอนเสียชีวิตริมฟุตบาท ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีขาว จอดอยู่ และพบปลอกกระสุนปืนกว่า 20 นัด ตกอยู่บริเวณใกล้เคียง สอดคล้องคำให้การของพยานที่ระบุว่าขณะที่นายณัฐวุฒิขับรถจักรยานยนต์มา มีรถยนต์โตโยต้าวีออส สีดำไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขับมาใกล้ และคนในรถใช้อาวุธปืนไล่ยิงต่อเนื่อง จนนายณัฐวุฒิ ถูกกระสุนปืนเสียชีวิต

เพื่อนของของนายณัฐวุฒิ ให้ข้อมูลกับตำรวจฝ่ายสืบสวนเบื้องต้นว่า เมื่อวานนี้(12 ก.พ.)เพื่อนสนิทผู้ตายมีปัญหาทะเลาวิวาทกับชาวพม่าที่ทำงานบ่อนแห่งหนึ่งหลังตลาดใหม่พระยาสุเรนทร์ และมีคนในบ่อน ชื่อ นายสา เข้ามาทะเลาะวิวาทซ้ำ กลุ่มเพื่อนตั้งข้อสังเกตว่า อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้นายณัฐวุฒิถูกทำร้าย

พล.ต.ต.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 ซึ่งตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วยตัวเอง เชื่อว่าน่าจะมีปัญหาขัดแย้งส่วนตัว ส่วนจะสืบเนื่องจากเหตุทะเลาะวิวาทตามข้อมูลที่เพื่อนของผู้ตายให้หรือไม่ จะมีการสืบสวนขยายผลต่อ แต่ปฏิเสธให้ข้อมูลการตั้งบ่อนการพนันในพื้นที่นครบาลบางชัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง