"อินทรีโปลิส"ทุ่มงบ 100 ล้านพัฒนานักเตะเยาวชน

กีฬา
13 ก.พ. 56
06:36
106
Logo Thai PBS
"อินทรีโปลิส"ทุ่มงบ 100 ล้านพัฒนานักเตะเยาวชน

ฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกที่จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 2-3 มีนาคม เริ่มคึกคักอย่างทีม อินทรีโปลิสหรือชื่อเดิม อินทรีเพื่อนตำรวจ ได้มีการเปิดตัวพร้อมประกาศทุ่มงบประมาณ 100 ล้านบาทในการทำทีมและเน้นการพัฒนานักเตะเยาวชนไทย โดยส่งชื่อนักเตะต่างชาติลงเล่นโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกไม่ครบ 5 คนตามที่บริษัทไทยพรีเมียร์ลีกได้กำหนดเอาไว้

สโมสรอินทรีโปลิสในฤดูกาลนี้ยังมีเป้าหมายในการทำทีมลงเล่นโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกให้ดีควบคู่ไปกับการพัฒนาเยาวชนในทีมโปลิสจูเนียร์ ซึ่งนักเตะที่อยู่ในทีมอินทรีโปลิสฤดูกาลนี้ส่วนใหญ่เป็นนักเตะตัวหลักจากเมื่อฤดูกาลที่แล้วทั้ง สุรชาติ สารีพิมพ์ ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติไทย, ธนา ชะนะบุตร, ไพฑูรย์ นนทะดี, ธนภัทร ณ ท่าเรือ, ชาคริต บัวทอง, ปกเกล้า อนันต์ และซื้อนักเตะมาเสริมทีมเพียงไม่กี่คน อย่าง ศิวะเมธ ธนูศร จากสุพรรณบุรีและ มูยุน กองหลังชาวเกาหลีใต้จากการท่าเรือไทย

เป้าหมายการทำทีมในปีนี้ผู้บริหารจะไม่กดดันเพราะวางเอาไว้ติด 1 ใน 10 แต่ชาคริต บัวทอง 1 ในนักเตะกำลังหลักของทีมอินทรีโปลิส มั่นใจถึงสภาพร่างกาย และความพร้อมของทีมที่ได้เก็บตัวซ้อมก่อนทีมอื่นๆ หลังจากที่ปีที่แล้วฝึกซ้อมได้ไม่เต็มที่เนื่องจากสนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต สนามเหย้าของทีมน้ำท่วม
 
อินทรีโปลิสฤดูกาลนี้จะเปิดสนามในโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกวันที่ 2 มีนาคม ด้วยการเปิดบ้านพบกับ แบงค็อกยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ ที่สนามม.ธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต เวลา 18.30 น.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง