"ชลบุรี ธอส."ทำสถิติชนะ 13 นัดรวด ในศึกฟุตซอลจีเอ็มเอ็ม สปอร์ตฯ

กีฬา
14 ก.พ. 56
06:42
78
Logo Thai PBS
"ชลบุรี ธอส."ทำสถิติชนะ 13 นัดรวด ในศึกฟุตซอลจีเอ็มเอ็ม สปอร์ตฯ

ฟุตซอลจีเอ็มเอ็ม สปอร์ต ไทยแลนด์ฟุตซอลลีก ชลบุรี ธอส. จ่าฝูง ทำลายสถิติของตนเองเมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วยการชนะเป็นนัดที่ 13 ติดต่อกัน หลังจากที่เปิดบ้านถล่ม ห้องเย็นท่าข้ามไป 8-2 ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง เหมาคนเดียว 5 ลูกในเกมนี้

ชลบุรี ธอส. จ่าฝูง เปิดบ้านต้อนรับ ห้องเย็นท่าข้าม ทีมอันดับ 11 ของตารางที่สนามโรงเรียนชลกัลยานุกูล จ.ชลบุรี ซึ่งชลบุรี ธอส. กำลังลุ้นเก็บชัยชนะเพื่อทำลายสถิติต่อไป หลังจากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ชลบุรี ธอส. ทำสถิติชนะติดต่อกันในลีก 10 นัด และขณะยี้มีสถิติชนะ 12 นัดติดต่อกัน

เกมนี้นักเตะของชลบุรี ธอส. ยังเป็นชุดที่ดีที่สุดนำโดย ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง, กฤษฎา วงศ์แก้ว แม้จะไม่มี เลิศชาย ที่ป่วยก็ตาม แต่ทีมยังเล่นได้ดีนำถึง 3-0 จากศุภวุฒิ เถื่อนกลางคนเดียว ทำแฮททริกอย่างรวดเร็ว

ครึ่งหลังห้องเย็นท่าข้ามพยายามบุกอย่างหนัก แต่โดนชลบุรีสวนเร็ว ได้อีก 4 ลูกรวด และเป็นผลงานของ ศุภวุฒิ 2 ลูก ทำให้ชลบุรี ธอส.นำห่าง 7-0 หลังจากนั้น ห้องเย็นท่าข้าม มาได้ 2 ประตูปลอบใจ แต่ช่วงท้ายกลับโดนชลบุรี ธอส.ยิงคืนอีก 1 ลูก จบเกม ชลบุรี ธอส.ไล่ถล่ม ห้องเย็นท่าข้ามไป 8-2 นำเป็นจ่าฝูงต่อไปมี 55 คะแนน พร้อมกับสร้างสถิติชนะเป็นนัดที่ 13 ติดต่อกัน ส่วนศุภวุฒิ ทำไป 23 ประตูไล่ตีตื้น โรมูอัลโด้ หัวหอกของศรีปทุม โดยตามหลังอยู่ 5 ประตู

นัดต่อไปชลบุรีธอส. จะเปิดบ้านพบกับทีมอันดับสุดท้ายของตาราง ทีมกรมทางหลวง ในวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น. ที่โรงเรียนชลกัลยานุกูล จ.ชลบุรี เช่นเดิม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง