เกิดเหตุฆ่าชิงทรัพย์ในบ้านย่านรามอินทรา

อาชญากรรม
15 ก.พ. 56
00:25
431
Logo Thai PBS
เกิดเหตุฆ่าชิงทรัพย์ในบ้านย่านรามอินทรา

เกิดเหตุฆ่าคนรับใช้ในบ้านหลังหนึ่ง ภายในหมู่บ้านชัยพฤกษ์ รามอินทรา 39 โดยภายในห้องพักมีร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สิน และรถจักรยานยนต์ในบ้านหายไป เบื้องต้นตำรวจมุ่งไปที่เพื่อนชายของผู้เสียชีวิต

ตำรวจนครบาลบางเขนรับแจ้งพบผู้หญิงเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 5/120 หมู่บ้านชัยพฤกษ์ โดยหลังการตรวจเบื้องต้น พบ น.ส.สุนิศา ศิลป์ไพราช อายุ 25 ปี ชาวกำแพงเพชร ถูกปาดด้วยของมีคมที่ลำคอ และถูกแทงตามร่างกายรวม 20 แผล เสียชีวิตอยู่ในห้องพักซึ่งมีร่องรอยการถูกรื้อค้น

พล.ต.ต.สุธีร์ เนรกัณฐี ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนรับใช้ในบ้านหลังดังกล่าว โดยช่วงบ่ายที่ผ่านมา(14 ก.พ.)ยังมาทำความสะอาดบ้านตามปกติ ก่อนหายไปจนเจ้าของบ้านไปตามตัวที่ห้องพักก็พบนอนเสียชีวิตอยู่แล้ว โดยเจ้าของบ้านยืนยันไม่ได้ยินเสียงผิดปกติ เนื่องจากห้องพักของผู้เสียชีวิตถูกแยกจากตัวบ้าน เบื้องต้นทรัพย์สินรถจักรยานยนต์หายไป 1 คัน ส่วนทรัพย์สินอื่นๆอยู่ระหว่างตรวจสอบ

เจ้าของบ้านระบุด้วยว่า ก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตมักมีเพื่อนชายมาหาที่บ้าน แต่ไม่ทราบว่าเป็นใคร ตำรวจจึงเน้นไปที่เพื่อนสนิทของผู้ตายว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้อง โดยอยู่ระหว่างการติดตามตัว และตรวจสอบภาพจากล้องวงจรปิดของหมู่บ้าน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง