จนท.จับยาไอซ์ 4 กก.ที่ สนามบินสุวรรณภูมิ

อาชญากรรม
17 ก.พ. 56
05:06
787
Logo Thai PBS
จนท.จับยาไอซ์ 4 กก.ที่ สนามบินสุวรรณภูมิ

เจ้าหน้าที่ศุลกากร จับหญิงชาวไทยลักลอบนำ ยาไอซ์ น้ำหนักกว่า 4 กิโลกรัม ขณะเดินทางเข้าประเทศไทย ทางด้านท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพ หญิงไทยคนหนึ่ง ขณะลักลอบขนยาเสพติดซุกซ่อนในกระเป๋าเดินทาง เข้าประเทศไทย ภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยการจับกุมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ทราบว่า จะมีการลักลอบขนยาเสพติดเข้าประเทศ จนสามารถจับกุมผู้ต้องหารายนี้ จากการตรวจสอบพบว่า ภายในกระเป๋าเดินทาง มีวัตถุลักษณะเกล็ดสีขาว หรือยาไอซ์ น้ำหนักกว่า 4 กิโลกรัม บรรจุในถุงดำ ห่อด้วยกระดาษ

ผู้ต้องหา รับสารภาพว่า เดินทางมาจากเมืองโยฮันเนสเบิร์ก ประเทศอัฟริกาใต้ และแวะเปลี่ยนเครื่องบิน ที่เมืองอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ก่อนเดินทางเข้าประเทศไทย ผ่านทางท่าอากาศยานนานาชาติ จ.ภูเก็ต  โดยอ้างว่ารับจ้าง  ให้ถือกระเป๋าที่มีเพชรอยู่ภายใน มาส่งให้ชาวต่างชาติ ในกทม.จำนวน 60,000 บาท และปี2555 เคยทำมาแล้ว โดยไม่ทราบว่า ภายในกระเป๋ามียาเสพติด

เจ้าหน้าที่ส่งตัวผู้ต้องหาให้กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ดำเนินคดีข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่าย และนำเข้าราชอาณาจักรเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

 

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง