ทีมอาแจ็กส์ ยังมีลุ้นแชมป์ บอล ฮอลแลนด์

กีฬา
18 ก.พ. 56
02:24
51
Logo Thai PBS
ทีมอาแจ็กส์ ยังมีลุ้นแชมป์ บอล ฮอลแลนด์

ทีม อาแจ็กส์ อัมสเตอร์ดัม ยังทำผลงานได้ยอดเยี่ยม หลังจากเป็นฝ่าย บุกไปชนะ อาร์เคซี่ วัลวิกค์ ในการแข่งขันฟุตบอล เอเรดีวีซี่ ลีก ฮอนแลนด์ สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เกมที่สนาม แมนเดมักเกอร์ สเตเดี้ยม ทีม อาร์เคซี่ วัลวิกค์ เปิดบ้านพบกับ อาแจ็กส์ อัมสเตอร์ดัม อาแจ็กส์ ต้องการ 3 คะแนนในเกมนี้ เพื่อลุ้นแชมปื นาทีที่ 22 อาแจ็กส์ ได้ประตูนำ 1-0 จากจังหวะที่ คริสเตียน อิริกสัน เปิดลูกเตะมุมมาหน้าประตู และเป็น นิคลาส มอยแซนเดอร์ ที่ยิงเข้าไป
นาทีที่ 40 อาแจ็กส์ ได้ประตูนำห่าง 2-0 จากผลงานของ คริสเตียน อิริกสัน
นาทีที่ 60 อาร์เคซี่ วัลวิกค์ มีโอกาสได้ประตูตีไข่แตก จากจุดโทษ แต่ โรเบิร์ต บาร์เบอร์ ยิงไปติดเซฟของ เคนเน็ท เวอร์เมียร์
จบเกม อาแจ็กส์ ชนะไป 2-0 เก็บเพิ่ม 3 คะแนน เป็น 47 คะแนนจาก 23 นัด เป็นรองจ่าฝูง มีคะแนนตามหลัง พีเอสวี จ่าฝูงเพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น ส่วน อาร์เคซี่ วัลวิกค์ มี 23 คะแนนจาก 23 นัด อยู่ที่ 13 ของตาราง ต้องลุ้นการหนีตกชั้นต่อไป

ส่าวนผลฟุตบอล ลาลีก้า สเปน ที่สนาม เอสตาดิโอ้ นูเอโบ้ โซเซ่ ซอร์เรญ่า ทีม รีล บายาโดลิด เปิดบ้านพบ ทีม แอตเลติโก้ มาดริด รองจ่าฝูง
นาทีที่ 11 แอตเลติโก้ มาดริด ได้ประตูนำ 1-0 จาก ราโดเมล ฟัลเกา
นาทีที่ 53 แอตเลติโก้ มาดริด ได้ประตูนำห่าง 2-0 จาก ดีเอโก้ คอสต้า
นาทีที่ 90 แอตเลติโก้ มาดริด ได้ประตูปิดท้าย 3-0 จากผลงานของ คริสเตียน โรดิเกวส

จบเกม แอตเลติโก้ มาดริด เก็บเพิ่ม 3 คะแนนเป็น 53 คะแนนจาก 24 นัด เป็นที่ 2 ของตาราง มีคะแนนตามหลัง บาร์เซโลน่า จ่าฝูงอยู่ถึง 12 คะแนน ส่วน รีล บายาโดลิด มี 30 คะแนนจาก 24 นัด ตกลงมาอยู่ที่ 13 ของตาราง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง