"โค้ชเฮง" นำลูกทีมเต้นฮาร์เลม เชค

กีฬา
21 ก.พ. 56
04:19
80
Logo Thai PBS
"โค้ชเฮง" นำลูกทีมเต้นฮาร์เลม เชค

โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล กุนซือของทีมฉลามชล ชลบุรี เอฟซี คลายเครียดในช่วงการเตรียมทีมสำหรับฤดูกาลใหม่ด้วยการนำลูกทีมเต้นฮาร์เล็มเชค ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้

เมื่อวานนี้ ทีมชลบุรี เอฟซี ได้ปล่อยคลิปวิดีโอออกมา ผ่านทางชาร์ค ชาแนล ซึ่งเป็นสถานีของสโมสรเพื่ออัพเดทความเคลื่อนไหวของทีมให้แฟนๆ ได้ติดตามแต่ที่เรียกเสียงฮาเป็นอย่างมาก คือหลังจากโค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล กุนซือของทีมได้พูดถึงความพร้อมในการเตรียมสู้ศึก ไทยพรีเมียร์ลีก ที่กำลังจะเปิดฉากในเดือนมีนาคมนี้โค้ชเฮง พร้อมด้วยดาวดังของฉลามชล ทั้งพิภพ อ่อนโม้, เทิดศักดิ์ ใจมั่น และสินทวีชัย หทัยรัตนกุล ต่างร่วมกันเต้น ฮาร์เล็ม เชค กันอย่างสนุกสนานโดยเฉพาะโค้ชเฮง ที่หลายคนคาดไม่ถึงว่าจะร่วมเต้นด้วยงานนี้ก็เป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนๆ ชลบุรีเป็นอย่างมาก โดยหลายคนบอกว่านี่ไม่ใช่ ฮาเล็มเช็ค แต่เป็นฮาเล็ม ชาร์ค มากกว่า

ในเดือนนี้ วงการกีฬาหลายประเทศก็มีคลิปการเต้นฮาร์เล็มเชค ออกมามากมายโดยเฉพาะในสหรัฐฯที่มีทั้ง, ทีมบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ อย่างดัลลัสเมฟเวอลิกส์, ทีมเบสบอลมหาวิทยาลัยเซนต์ ลีโอ ของรัฐฟลอริด้าและ ทีมว่ายน้ำมหาวิทยาลัยจอร์เจีย นอกจากนี้ ยังมีทีมเชียร์ลีดเดอร์ของทีมคริสตัล พาเลซ ในลีกฟุตบอลแชมเปียนส์ชิพ ของอังกฤษ รวมถึงในการแข่งขันสนุกเกอร์ เวลส์ โอเพ่นก็ไม่เว้น

"เรือใบสีฟ้า" เองก็ไม่ยอมน้อยหน้าเช่นกันปล่อยเวอร์ชั่นของพวกเขาออกมาบ้างโดยผสมไปด้วยสต๊าฟฟ์ของทีม และนักเตะในทีมชุดใหญ่อย่างเอดิน เซโก้, โจฮาร์ท, เจมส์ มิลเนอร์, โจลีออน เลสคอตต์, ไมกาห์ ริชาร์ด, สกอตต์ซินแคลร์ และโคลารอฟ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง