กลุ่มนักปั่นจักรยานสอบถามความคืบหน้าเหตุรถยนต์ชนนักปั่นเสียชีวิต

ภูมิภาค
12 พ.ค. 58
06:30
135
Logo Thai PBS
กลุ่มนักปั่นจักรยานสอบถามความคืบหน้าเหตุรถยนต์ชนนักปั่นเสียชีวิต

กลุ่มนักปั่นจักรยานในนามชมรมเสือสันทราย กว่า 50 คน พร้อมญาติผู้เสียชีวิต ออกปั่นจักรยานจาก อ.สันทราย สู่ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ เพื่อมอบดอกไม้ให้กับตำรวจ สถานีตำรวจภูธรอำเภอดอยสะเก็ดและสอบถามความคืบหน้าคดีของเพื่อนนักปั่นทั้ง 3 คน ที่ประสบอุบัติเหตุ ถูกรถยนต์ชนจนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา

น.ส.ก้องกานต์ ย่องลั่น หนึ่งในญาติของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า เหตุที่ไม่ตกลงในเงื่อนไขของเงินสินไหมเป็นเงินสด รายละ 500,000 บาท จากบริษัทประกันภัย ที่ต้องการให้ประนีประนอมยอมความและไม่ให้ยื่นฟ้อง เนื่องจากต้องการเป็นโจทก์ร่วมฟ้องในคดีนี้ด้วย ขณะที่ผู้บาดเจ็บอีก 2 คน ยังไม่ได้รับการเยียวยาโดยคาดหวังว่าจะเป็นคดีตัวอย่างของเหยื่อเมาแล้วขับและชมรมปั่นจักยานเสือสันทราย พร้อมจะเดินหน้ารณรงค์อย่างต่อเนื่อง

ส่วนความคืบหน้าของคดี พ.ต.สุริยันต์ จันทร์ใส พนักงานสอบสวนเวร สถานีตำรวจภูธรดอยสะเก็ด เปิดเผยว่า เบื้องต้นคนขับยังอยู่ในช่วงรักษาตัว แต่ก่อนหน้านี้ได้รับสารภาพว่าในวันเกิดเหตุอยู่ในอาการเมาจริงและพร้อมจะรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดยหลังจากนี้ตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานให้เร็วที่สุด ก่อนส่งสำนวนไปยังพนักงานอัยการพิจารณาภายในเดือนนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง