ทีมซีเกมส์ไทยอุ่นเครื่องชนะทีมอ่อนชั้น

กีฬา
22 ก.พ. 56
03:32
89
Logo Thai PBS
ทีมซีเกมส์ไทยอุ่นเครื่องชนะทีมอ่อนชั้น

ขุนพลทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ยังโชว์ฟอร์มอุ่นเครื่องได้อย่างสวยหรูเอาชนะหมู่เกาะแฟโรไป 2-0

การอุ่นเครื่องนัดที่ 3 ของทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ที่กรุงเนปิดอร์ประเทศพม่า ในวันที่ 11-22 ธันวาคม ลงอุ่นเครื่องกับหมู่เกาะแฟโร จากทวีปยุโรป ซึ่งเป็นทีมผสมผสานนักเตะชุดใหญ่กับชุดเยาวชนมาลงเล่น กุนซือใหญ่ ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ส่งนักเตะตัวหลักลงอย่างพร้อมหน้าทั้งประวีณวัชร์ บุญยงค์ ชนาธิป สรงกระสินธ์ โดย ปกรณ์ เปรมภักดิ์ เป็นหน้าเป้า

เริ่มเกมทีมไทยได้โอกาสบุกดีกว่า และยังทำได้อย่างต่อเนื่องจน นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ยิงผ่านมือ กุนนา นิวเซ่น ผู้รักษาประตูหมู่เกาะแฟโรเข้าไป นาที 24 ทีมซีเกมส์ไทยนำ 1-0 โอกาสในการได้ประตูของไทยมีมากกว่าจนมาได้ประตูเพิ่มจากการโต้กลับเร็ว ปกรณ์ เปรมภักดิ์ หลุดเดี่ยวกระชากเข้าไปยิงให้ไทยนำ 2-0 ในชวงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก

แม้ครึ่งหลัง ไทยจะผ่อนเกมแต่หมู่เกาะแฟโรทำประตูไม่ได้ จบเกมทีมซีเกมส์ไทย ชนะ หมู่เกาะแฟโร 2-0 เป็นการลงอุ่นเครื่อง 3 นัดชนะรวด หลังจากก่อนหน้านี้ชนะ อยุธยา และแบงค็อกยูไนเต็ด

หลังเกมซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ชื่นชมผลงานของลูกทีมที่ทำเกมรุก และเกมรับได้ดีจึงทำให้ทีมไทยชนะไป การเก็บตัวครั้งต่อไปคาดว่าจะเป็นการไปเป็นตัวเดือนหน้าในช่วงที่ทีมชาติไทยชุดใหญ่เดินทางไปเลบานอน เพื่อลงเล่นฟุตบอลเอเชี่ยนคัพรอบคัดเลือก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง