"กวิน" มุ่งมั่นกลับมาเล่นซีเกมส์

กีฬา
22 ก.พ. 56
03:33
87
Logo Thai PBS
"กวิน" มุ่งมั่นกลับมาเล่นซีเกมส์

กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ของไทยที่กำลังรักษาอาการบาดเจ็บที่หน้าแข้งขวามุ่งมั่นที่จะฟิตร่างกายกลับมาให้หายทันการแข่งขันซีเกมส์ปลายปีนี้ที่ประเทศพม่า เพราะซีเกมส์ครั้งนี้เป็นซีเกมส์ครั้งสุดท้ายของกวิน และคาดว่าโค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง วางให้เป็นกัปตันทีมอีกด้วยหากสามารถหายได้ทัน

กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติไทยขออนุญาตหมอออกจากโรงพยาบาลชั่วคราว เพื่อเดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรเอสซีจีเมืองทองอย่างเป็นทางการที่สนามเอสซีจีสเตเดี้ยม โดย กวิน ยังคงอยู่ในช่วงรอให้กระดูกหน้าแข้งประสานตามธรรมชาติในเวลา 3 เดือน แต่ระหว่างรอสามารถทำกายภาพบำบัดไปด้วยทั้งการปั่นจักรยาน เดิน ว่ายน้ำ ซึ่งสภาพร่างกายของกวิน ฟื้นตัวได้เร็วเป็นที่น่าพอใจของ นพ.พรเทพ ม้ามณี แพทย์ผู้รักษากวิน ซึ่งกวิน มุ่งมั่นใจการฟิตร่างกายเพื่อหายทันซีเกมส์ปลายปีนี้ เพราะเป็นซีเกมส์ครั้งสุดท้ายของกวิน

ระหว่างรอกวิน หายจากอาการบาดเจ็บ ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้เรียกผู้รักษาประตูดาวรุ่งมาทดสอบฝีมือ แต่ยังขอรอดูอาการของกวิน ในช่วงกลางปีว่าจะฟิตกลับมาลงเล่นซีเกมส์ได้หรือไม่ เพราะต้องการใช้งานกวิน ในซีเกมส์ และวางไว้ให้เป็นกัปตันทีมอีกด้วย


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง