"ศรีสะเกษ เอฟซี" เตรียมทีมก่อนแข่งไทยลีก

กีฬา
22 ก.พ. 56
07:19
209
Logo Thai PBS
"ศรีสะเกษ เอฟซี" เตรียมทีมก่อนแข่งไทยลีก

ทีมกูปรี อันตราย ศรีสะเกษ เอฟซี ประกาศสู้เต็มที่กับไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ แม้จะมีเวลาเตรียมทีมน้อย

ความเคลื่อนไหวของทีมกูปรี อันตราย สโมสรศรีสะเกษ เอฟซี หลังจากคณะกรรมการที่นำโดย บิ๊กแป๊ะ ถิรชัย วุฒิธรรม ได้ตัดสินให้ อีสาน ยูไนเต็ดคืนสิทธิ์ในการส่งทีมสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ซึ่งสโมสรได้ประกาศทุ่มเงิน 30 ล้านในการพาทีมกลับมาเล่นที่ศรีสะเกษอีกครั้ง โดยได้นำนักเตะชุด ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด จากลีก ภูมิภาค ดิวิชั่น 2 มาฝึกซ้อมตระเวนอุ่นเครื่องที่กรุงเทพมหานคร ก่อนจะประเดิมสนามนักแรกต้นเดือนมีนาคมนี้

สำหรับสิทธิ์ในการส่ง ถือว่าเป็นความภาคภูมิใจของชาวศรีสะเกษ ที่ได้ทีมฟุตบอลกลับมาลงเล่นในบ้านอีกครั้ง แม้จะยังต้องรอการตัดสินขั้นสุดท้ายจากสมาคมฟุตบอลที่จะเรียกประชุมหารือเรื่องนี้ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่ง ธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสร ค่อนข้างมั่นใจจะไม่มีปัญหาแต่อย่างใดพร้อมจะเดินทางทำทีมเพื่อคนศรีสะเกษอย่างเต็มที่
 
ด้านการเตรียมโค้ชต้อม ณรงค์ สุวรรณโชติ ที่เข้ามาเป็นผู้ฝึกสอน เปิดเผยว่า ขณะนี้กำลังคัดเลือกนักเตะต่างชาติเข้ามาผสมผสานกับชุดดิวิชั่น 2 และมั่นใจว่าแม้สภาพทีมจะเป็นรองทุกทีมแต่นักเตะทุกคนก็จะสู้เต็มที่ โดยนัดแรกจะกลับไปเล่นที่สนามศรีลำดวน จังหวัดศรีสะเกษ พบกับ ชัยนาท เอฟซี อย่างไรก็ตามจะยังต้องรอดูข้อสรุปจากสมาคมฟุตบอลที่จะเจรจากันในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ก่อน
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง