ชัยนาทเอฟซี เปิดตัวนักเตะเตรียมสู้ศึกไทยลีก

กีฬา
28 ก.พ. 56
03:54
185
Logo Thai PBS
ชัยนาทเอฟซี เปิดตัวนักเตะเตรียมสู้ศึกไทยลีก

แม้ฤดูกาล 2013 ทีมชัยนาท เอฟซี ตกลงเรื่องสปอนเซอร์หลักที่หน้าอก ของเสื้อทีมไม่ได้ แต่ทีมนกใหญ่พิฆาต ตัดสินใจใช้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง มาเป็นสปอนเซอร์ทางด้านจิตใจ ลงแข่งขันในฤดูกาลนี้

งานเปิดตัวทีมสู้ศึกไทยลีก ของ นกใหญ่ พิฆาต ชัยนาทเอฟซี ประจำฤดูกาล 2013 ที่โรงแรมรามาการ์เด้นท์  มีบรรยากาศที่คึกคัก จากกองเชียร์ และนักเตะ ที่ต้องเดินทางกว่า 200 กิโลเมตร เพื่อมาแสดงความพร้อมกับสื่อมวลชน โดยจุดที่น่าสนใจของปีนี้ คือเสื้อแข่งขันของทีม ที่นอกจากปรับโลโก้ นกเงือกให้เป็นรูปแบบใหม่ โดยเน้นความทันสมัย ยังมีจุดเด่นที่สปอนเซอร์คาดหน้าอก ที่ได้อันเชิญชื่อของ หลวงปู่ศุข สิ่งศักดิ์สิทธิ์ของจังหวัด มาคาดหน้าอกเป็นสปอนเซอร์หลัก ซึ่งการสกรีนคำว่า ศิษย์หลวงปู่ศุขบนเสื้อของทีมชัยนาท โดยทางผู้บริหารไม่ได้เน้นถึงรายได้ของสโมสร แต่เป็นทางด้านจิตใจของทีมที่เชื่อว่า หลวงปู่ศุข ช่วยปกป้องรักษาทีมมาตลอด และคาดว่าจะช่วยให้ทีมอยู่อันดับต้นๆ ของ ไทยลีก ฤดูกาล 2013 ได้

 
โดยงบประมาณ ทำทีมของชัยนาทในปีนี้ อยู่ที่ 80 ล้านบาท โดยใช้โค้ชง้วน สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ เป็นผู้ฝึกสอนอย่างเต็มตัว รวมถึงซื้อผู้เล่นมาเสริมทัพอีก 6 คน โดยซื้อ ทนงศักดิ์ ประจักกะตา, ประวีณวัช บุญยงค์ จาก บีจี และ วันชนะ รัตนะ จาก อาร์มี่ รวมถึง 2 นักเตะจาก ทีมชาติ ตรินิแดด แอนด์ โทเบโก้ และ ซียอน เพาเวอร์ นักเตะจากเกาหลีใต้
 
 
 
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง