โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกเตรียมดึง "โรนัลโด้" มอบถ้วย เพื่อปลุกกระแสให้ทั่วโลกหันมาสนใจลีกไทย

กีฬา
1 มี.ค. 56
07:23
90
Logo Thai PBS
โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกเตรียมดึง "โรนัลโด้" มอบถ้วย เพื่อปลุกกระแสให้ทั่วโลกหันมาสนใจลีกไทย

ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกเตรียมทาบทาม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาเป็นผู้มอบรางวัลแชมป์เพื่อปลุกกระแสให้ทั่วโลกหันมาสนใจฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

ฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้กำลังจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 2-3 มีนาคมที่จะถึง โดยปีนี้จะเน้นขยายฐานคนดู ให้มาสนใจฟุตบอลลีกของไทยมากขึ้น โดยเฉพาะในโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกที่เตรียมทาบทามคริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาเป็นผู้มอบรางวัลสำหรับแชมป์ในปีนี้

โดยเกมนัดประเดิมสนามคู่ที่เป็นบิ๊กแมตช์ของในนัดแรก ชลบุรีจะต้องบุกไปเยือน บีอีซีเทโรศาสน ที่สนามแห่งใหม่ เฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี ที่ต้องการขยายฐานแฟนบอลในย่านมีนบุรี ซึ่งบีอีซี ยอมรับว่านัดแรกยังเตรียมทีมไม่ทันเพราะมีการเปลี่ยนแปลงหลายส่วน รวมถึงคลีตัน ซิลวา ที่จะอยู่กับทีมอีก 1 ฤดูกาลแต่อาจจะไม่ค่อยได้ลงเล่น

ส่วนทางฝั่งชลบุรี ยืนยันปีนี้จะมีเกมรับที่ดีขึ้น และใช้ปราการหลังเป็นนักเตะไทยทั้งหมด แต่ยังต้องแกที่ศูนย์หน้าเน้นการซ้อมเข้าทำ สำหรับเกมคู่บีอีซี พบ ชลบุรี ในวันที่ 2 มีนาคม ลงเตะเวลา 18.00 น. ส่วนอีก 4 คู่ที่ลงแข่งวันเดียวกัน สมุทรสงคราม เปิดบ้านพบ พัทยา ยูไนเต็ด โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี เล่นในบ้านเจอกับ ราชบุรีมิตรผล ทั้ง 3 คู่แข่ง 18.00 น. พร้อมกัน ขณะที่ 2 คู่แข่งเวลา 18.30 น. เอสซีจีเมืองทอง แชมป์เก่าได้เล่นในบ้านพบ อาร์มี่ยูไนเต็ด และ อินทรีโปลิส พบ แบงค็อกยูไนเต็ด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง